โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ขอบคุณ สรยุทธ อนุญาตให้ทําเซอร์ไพรส์ในรายการ

กลายเป็นข่าวที่สร้างความฮือฮาไปทั่วโลกออนไลน์ หลังนักร้องหนุ่มชื่อดัง โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร ได้ทำเซอร์ไพรส์กับทางทีมงานเพื่อขอแฟนสาว ไบรท์ พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ แต่งงานท่ามกลางไลฟ์สดมีผู้ชมเป็นสักขีพยานมากมายทั่วประเทศ เมื่อวันที่ 25 ธ.ค.2563 ที่ผ่านมา หลังจากที่ทั้งสองคนคบหาดูใจกันมานานกว่า 9 ปี

แปลล่าสุดวันที่ 26 ธันวาคม ที่ผ่านมา โทรศัพท์เสร็จได้มีการย้อนภาพขณะที่ไปร่วมรายการ เช้านี้เมื่อ 8 ปีที่แล้ว และมีการถ่ายรูปกับคุณ สรยุทธ สุทัศนะจินดา และ ไบรท์ พิชญทัฬห์ โดยระบุข้อความเอาไว้ว่า

“สำหรับโพสต์นี้ ผมอยากขอบคุณพี่ยุทธ @sorrayuth9111 ครับ”

“ผมได้ขออนุญาตพี่ยุทธว่าผมจะขอไบรท์แต่งงานนะครับ และอยากจะ surprise ในรายการ เล่าคอนเซ็ปต์ให้พี่ยุทธฟังว่า ที่นี่คือจุดเริ่มต้น ทุกคนรู้จักคู่เราครั้งแรกก็ที่นี่ แฟนรายการเหมือนคนในครอบครัวของเราเพราะทุกคนเห็นเรามาตั้งแต่วันแรก และคงดีที่จะได้ขอบคุณ และขออนุญาตคุณผู้ชมแฟนข่าวแฟนเพลงด้วยเลย พี่ยุทธตอบทันที…พี่อนุญาต เต็มที่เลยน้อง”

“เมื่อวานหลังภารกิจ surprise จบลง ไบรท์เองมีนัดจะเข้าไปเยี่ยมพี่ยุทธอยู่แล้วเดิม ผมจึงเข้าไปที่เรือนจำกับไบรท์ด้วย เล่าสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมดให้พี่ยุทธฟัง พี่ยุทธยิ้มและพูดติดตลกกลับมาว่า

“ถ้าพี่อยู่ตรงนั้น พี่จะบอกว่า ถ้าเป็นพิธีกรร่วมคนอื่น พี่ยินดีด้วยแต่หนักใจเพราะต้องหาพิธีกรใหม่อีกแล้ว…แต่กับน้องไบรท์ พี่มั่นใจว่าโต๋จะยังให้น้องทำงานกับพี่ต่อไปแน่นอน” ผมได้แต่ยิ้มใต้หน้ากาก แฮร่ๆ.. 😂”

“ขอบคุณสำหรับทุกคำยินดี คำอวยพร และกำลังใจที่ส่งมาให้เราทั้งคู่นะครับ โตไปด้วยกันนะครับ ❤️🙏🏻 ปล.รูปนี้ถ่ายไว้เมื่อ 25 ธันวาคม 2012 #BetterTogetherBT”

โพสต์ดังกล่าว