ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ตัดพ้อไม่ได้เจอหน้าลูกนานสองเดือนแล้ว

หลายคนคงได้ติดตามข่าวของ “หนุ่ม ศรราม” กลับทางด้าน “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” อดีตภรรยาที่ได้เซ็นใบหย่ากันเมื่อวันที่   20 มกราคม 2563 ที่ผ่านมา

โดยมีข้อตกลงประมาณว่า  “น้องวีจิ” ต้องอยู่ในความดูแลของทางด้านฝ่ายชาย “หนุ่ม” เพียงแต่ผู้เดียว ซึ่งในระยะเวลาที่ผ่านมาก็ได้มีการพาไปเจอคุณแม่เป็นระยะ ในขณะที่คุณแม่ก็กำลังทำงานเก็บเงินใช้หนี้ด้วยอาชีพที่สุจริต ตอนนี้ทำให้เธอปลดหนี้ได้หมดแล้ว น้อยตอนนี้ก็ทำงานเก็บงานต่อไป 

ล่าสุดทางด้านคุณ  “ติ๊ก” ได้มีการโพสต์คลิปลูกสาวพร้อมระบุข้อความที่น่าเห็นใจว่า  วันนี้ก็2เดือนแล้วนะลูก ที่ไม่ได้เจอลูก…แม่รู้จักคำว่าทรมารเหลือเกินก็วันนี้..แต่ไม่เป็นไรค่ะ..แม่จ๋ามีวิธีเยียวยาตัวเองลูกรัก

วันที่5เดือนหน้าก็จะได้เจอลูกแล้ว..แม่ไหว..แม่อดทนได้..แม่ชอบดูคลิปเก่าๆเพราะดีต่อหัวใจแม่..อยู่เป็นขวัญและกำลังใจให้ปะป๊าเขานะลูก คนรอบตัว..สำคัญที่สุด..ชีวิตจะดีหรือไม่ดีได้ เพราะคนรอบตัว คนรอบตัว..ดีหรือร้ายเราพิจารณาได้

และเราเลือกคบและเลือกถอยออกห่างคนไม่ดีได้ ดีใจค่ะที่วันนี้ติ๊กมีคนรอบตัวดีเป็นคนดีพูดให้เราทำในสิ่งที่ดี..เพื่อจะได้เป็นคนดี..และจะได้คนที่รักกลับคืนมา..พร้อมสนับสนุนช่วยเหลือทุกอย่างเป็นกำลังที่ดีให้ติ๊กมาเสมอ 

ทุกคนพร้อมยืนหนึ่งเคียงข้างด้วยความรักเมตตาเอ็นดูเพราะทุกคนรักวีจิเป็นหลักสำคัญ ชีวิตนี้ยกให้พระเจ้านำทางแก้ไข ถ้าแม่เป็นคนคิดไม่ดีแม่จะแพ้ภัยตัวเองไปแต่ถ้าแม่เป็นคนคิดดีแม่จะชนะภัยทั้งหมดที่เกิดขึ้น  ปีหน้าเป็นเวลาของเราแล้วลูก แม่จ๋าทำทุกวันเพื่อวีจินะคะ.

จากนั้นก็มีบรรดาแฟนคลับเข้ามาแสดงความเห็นใจเป็นอย่างมาก รวมถึงให้กำลังใจกันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว 

โพสต์ต้นฉบับ mama.veeji