แฟนคลับแนะ เจนนี่ รัชนก ให้เปลี่ยนการแต่งหน้าบ้าง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักร้องสาวที่มากความสามารถอีกคนในวงการ สำหรับ ‘เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ’ หรือที่หลายคนรู้จักกันในนาม ‘เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น’ นอกจากความสามารถทางด้านการร้องเพลงแล้วยังเป็นเจ้าของค่ายเพลง DM ที่เจอดราม่าอย่างหนัก และผ่านพ้นมาได้ แล้วตอนนี้คิวงานก็แน่นทุกวัน 

ล่าสุดก็มาถึงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ‘เจนนี่’ เลยได้ควงแฟนหนุ่มรูปหล่อ ‘เนเงิน เจตริน ศรีสังข์’ เดินทางไปพักผ่อนเติมพลังที่ทะเลนครศรีธรรมราช เพราะทั้งสองคนทำงานเหน็ดเหนื่อยกันมาตลอดทั้งปี 

ทางด้านแฟนหนุ่มได้มีการออกมาโพสต์รูปคู่ทำระบบข้อความหวานๆว่า “ทริปง้อแฟน ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะใช่คู่ชีวิตหรือเปล่า เเต่ตอนนี้ก็ไม่คิดจะมีใครแล้ว “

โพสต์ดังกล่าว

ส่วนทางด้าน เจนนี่ ได้มีการโพสต์ภาพขณะที่ใส่ชุดเดรสสีขาวพริ้วไหว กลางทะเล พร้อมทั้งแต่งหน้าจัดเต็มไม่แพ้ชุด ทำเอาบรรดาแฟนคลับสะดุดตากับการแต่งหน้าของ เจนนี่ ที่รอบดวงตามีลักษณะแดงชมพู 

หลังจากนั้นก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นว่าอยากให้ เจนนี่ เปลี่ยนการแต่งหน้าบ้าง โดยเข้ามาระบุข้อความว่า อยากให้เลิกบ๊อกตาชมพู และส้มค่ะ เปลี่ยนบ้าง หลังจากนั้น เจนนี่ ก็เข้ามาตอบคอมเม้นระบุว่า ชอบแบบนี้ค่ะ

ความเห็นชาวเน็ต

เรียบเรียงโดยทีมงาน kaazip.com