เปิดใจ แม่น้อย หลัง ตุลยเทพ คุกเข่าขอ หญิง รฐา แต่งงาน

เป็นอีกหนึ่งนักร้องนักแสดงมากความสามารถอีกคนของวงการบันเทิงไทยเลย สำหรับ นักแสดงสาวสวย หญิง รฐา ที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงพอสมควร และชีวิตของเธอในตอนนี้ก็กำลังแฮปปี้สุดๆ กับหวานใจไฮโซหนุ่มหล่อ ตุลย์ ตุลยเทพ

ที่ใครได้ติดตามความเคลื่อนไหว ก็จะเห็นว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่น่ารักและเหมาะสมกันมากๆ โดยล่าสุดทางอินสตาแกรมของ หญิง รฐา ก็ได้ลงภาพสุดประทับใจ หลังจากที่แฟนหนุ่ม ได้ทำการเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน อย่างโรแมนติก  พร้อมแคปชั่นว่า “And I said “yes” for the rest of my life #thecoupleyt #30Dec20

และล่าสุดทางด้านคุณแม่น้อย โพธิ์งาม คุณแม่ของหญิง รฐา ก็ได้ออกมาเปิดใจ หลังจากที่ลูกสาวได้ถูกเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน โดยแม่น้อยได้บอกว่า ทางด้านลูกสาวได้โทรมาบอกว่า ลูกแม่มีคนขอแล้วนะ แม่ก็ร้องไห้เลยและขอคุยกับตุลย์ แม่พูดว่า “ขอบคุณมากนะตุลย์ที่รักษาคำพูด” 

ซึ่งทางด้านหนุ่มตุลย์เองก็ได้บอกกับทางแม่น้อยว่า “ขอโทษครับแม่ที่ช้าไปหน่อย ด้วยอะไรหลายๆ อย่างที่ยังไม่พร้อม วันนี้ถือว่าโอกาสเหมาะแล้วก็เลยขอน้องเลย เดี๋ยวจะชวนคุณแม่ทานข้าวแล้วคุยกันเรื่องนี้”

หลังจากนั้นแม่น้อย ก็ได้พูดอวยพรให้กับลูกสาวและว่าที่ลูกเขย อวยพรขอให้ลูกเจริญๆ และคิดว่าใช่คู่ของลูกสาวแล้ว หญิงโตพอแล้ว รู้สึกดีใจมาก ได้ลูกชายเพิ่มอีกคนนึง อยากให้หญิงมีความสุขแค่นั้น ฤกษ์งานแต่ง งานหมั้น คงต้องรอให้ทั้งคู่บอกเอง ไม่รู้สึกใจหายอะไร เพราะได้ลูกที่ดีกลับคืนมา รู้สึกปลาบปลื้มใจมากกว่า

ขอบคุณข้อมูลจาก teenee

เรียบเรียงโดยทีมงาน kaazip.com