ซึ้งจนน้ำตาไหล อั้ม พัชราภา มอบของขวัญให้ช่างภาพที่เคารพในวันเกษียณ

ต้องบอกเลยว่าเป็นซุปตาร์เบอร์หนึ่งของเมืองไทยที่ใครหลายคนต่างก็หลงรัก สำหรับซุปตาร์ตัวแม่อย่าง “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ที่นอกจากผลงานที่ปังอย่างต่อเนื่องแล้ว อีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้เธออยู่มานานได้ขนาดนี้คือ เรื่องความเสมอต้นเสมอปลายของสาวอั้ม

เพราะไม่ว่าจะถามใครต่อใครในวงการ หลายคนมักจะตอบเป็นเสียงเดียวกันว่า อั้มตอนเข้าวงการเป็นยังไง ตอนนี้ก็ยังเป็นเหมือนเดิม เรียกได้ว่าเป็นที่เสมอต้นเสมอปลายของจริง

อย่างล่าสุด ที่ต้องบอกว่าเป็นเรื่องราวที่น่าซาบซึ้งใจมาก เมื่อสาวอั้มได้มอบของขวัญให้กับช่างภาพของช่อง 7 คนหนึ่งคือ “น้าฉัตร” ซึ่งเป็นช่างภาพที่ทำงานกับช่อง 7 มานาน และเป็นช่างภาพที่ถ่ายงานให้กับสาวอั้ม ตั้งแต่สมัยที่สาวอั้มเข้าวงการใหม่ ๆ จนตอนนี้ถึงอายุที่น้าฉัตรจะเกษียณตัวเองออกจากงานที่รัก สาวอั้มจึงได้มอบของขวัญพร้อมกับการ์ดข้อความที่เขียนว่า “ขอบคุณนะคะน้าฉัตร ที่ถ่ายอั้มมาตลอดตั้งแต่เข้าวงการ ถ้ามีโอกาสพบกันใหม่นะคะ ขอสวัสดีปีใหม่ล่วงหน้านะคะ อั้มค่ะ 16 พ.ย.63

งานนี้ก็ทำเอาน้าฉัตรถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ และยังเขียนข้อความที่ทำเอาบรรดาแฟนคลับรวมถึงสาวอั้มซาบซึ้งและกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่เช่นกัน

ขอบคุณข้อมูลจาก @yui_papa