ริต้า-กรณ์ ครบรอบแต่งงาน1ปี สุดหวาน เพิ่มเติมคือลูกในท้อง

เป็นอีกหนึ่งคู่สร้างคู่สมที่ถึงแม้จะใช้ชีวิตแบบคู่สามีภรรยากันไปแล้วแต่ความหวานไม่เคยหมดโปรจริงๆ ยิ่งไปส่องในไอจี มีทริปหวานๆ ออกมาอยู่ตลอดสำหรับคู่ของนางเอกสาวสวย ริต้า ศรีริต้า และ ไฮโซหนุ่ม กรณ์ ณรงค์เดช ซึ่งเผลอแป๊บเดียวก็ครบรอบแต่งงาน 1 ปีของเขาและเธอ

ล่าสุดนอกจากทั้งคู่จะควงกันไปหวานส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ให้คนโสดทั้งหลายอิจฉาตาร้อน แต่เนื่องในวันสำคัญทั้งคู่ก็ได้โพสต์ภาพสุดประทับใจ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “04/01/2020 วันนี้ปีที่เเล้ว ครบรอบ1ปี ริต้าไม่มีอะไรมากกว่า คำว่าขอบคุณสำหรับความรักที่อบอุ่นที่สุด ขอบคุณที่ให้เกียรติริต้ามากๆ จนรู้สึกว่าตัวเองโชคดีดั่งฝันไป ปีนี้นอกจากเป็นภรรยาที่น่ารักของสามีเเล้ว ริต้าจะเป็นคุณ Mommy ที่ดีนะคะ รักที่สุด @kornnarongdej #ritakorn”

ส่วนทางสามีได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า “Today last year. Thank you my dearest wife for being such an amazing wife and soon to be amazing mother. Happy anniversary kub. Love you to the moon and back. วันนี้เมื่อปีที่แล้ว หนึ่งปีผ่านไปรักยิ่งกว่าเดิม เพิ่มเติมคือตัวน้อย” ส่วนใครที่อยากทราบเพศลูกคนแรกจะเป็นผู้ชาย หรือผู้หญิง สาวริต้าจะมาเฉลยในวันที่7นี้

ขอบคุณภาพจาก IG@sriritajensen,@kornnarongdej