เจสัน ยัง ประกาศเลื่อนจัดงานแต่งจนกว่าสถานการณ์โควิด-19ดีขึ้น

ทำบิ๊กเซอร์ไพรส์แฟนๆ เมื่อคุกเข่าขอแฟนสาวสวยน้องอีฟ แต่งงานท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติกที่ทะเล สำหรับ นักแสดงหนุ่ม เจ สันยัง หลังจากนั้นเขาปล่อยภาพพรีเวดดิ้งเซ็ทแรกออกมาให้ได้ฟินตาแตก พร้อมเตรียมตัวเป็นว่าที่เจ้าบ่าวในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2564 ที่จะถึงนี้

แต่อยู่ๆ กลับน่าเสียดายเมื่อสถานการณ์ประเทศไทย ณ ตอนนี้ทราบดีว่ามีการแพร่ระบาดCV-19 และดูท่าว่าจะมีแนวโน้มที่รุนแรงมากขึ้นทั้งนี้ หนุ่มเจ สันยัง และแฟนสาวรวมถึงคนในครอบครัวหวั่นถึงความปลอดภัยของแขกที่มาร่วมงาน จึงได้ตัดสินใจเลื่อนจัดงานแต่งออกไปแบบไม่มีกำหนด

โดยนักแสดงหนุ่มโพสต์ความในใจผ่านอินสตาแกรมแจ้งว่า เนื่องจากสถานการณ์CVที่กำลังระบาดอยู่ในขณะนี้มีความรุนเเรงเเละมีเเนวโน้มที่จะเเพร่กระจายสูงขึ้นตามลำดับ ดังนั้นเพื่อความปลอดภัยของญาติๆเพื่อนสนิทเเละเเขกผู้ใหญ่ที่เคารพที่จะมาร่วมงานเเต่งงานของเราในวันที่18ก.พ.64ที่จะถึงนี้ ผมเเละน้องอี๊ฟ @aunya_eve เเละทางผู้ใหญ่ของเรามีความจำเป็นที่จะต้องปฏิบัติตามเเนวทางของทางสาธาณสุข จึงขอเเจ้งให้ทุกฝ่ายทราบถึงเหตุผลเเละความจำเป็นในการเลื่อนงานมงคลสมรสออกไปก่อนจนกว่าสถานการณ์จะดีขึ้น เพื่อความปลอดภัยในชีวิตเเละสุขภาพของทุกท่านครับ สุดท้ายนี้กราบขออภัยทุกท่านที่ได้เตรียมตัวเพื่อจะมาร่วมงานของเรา รวมถึงทางทีมงานเเละทางสถานที่ด้วยครับ” 

ขอบคุณภาพจาก IG@jsn_young8