พลอย แจงดราม่าบูลลี่สีผิว น้องพูม่า ยันเลี้ยงลูกด้วยความรักเท่ากัน

เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดสตรองที่ดูแลสองลูกชายได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว สำหรับ สาวพลอย-พลอยพรรณ อดีตภรรยาของ หนุ่มปีเตอร์ คอปไดเรนดัล ที่ตอนนี้แม้จะไม่ได้มีสถานะเป็นสามีภรรยากันแล้ว แต่ทั้งสองคนก็ยังคงมีสถานะความเป็นพ่อและแม่ของ น้องแพนเตอร์ และ น้องพูม่า ลูกชายของทั้งคู่อยู่

แต่ล่าสุดดูเหมือนดราม่าจะเข้าคุณแม่พลอยอย่างจังเมื่อเจ้าตัวได้โพสต์ภาพ 3 คนแม่ลูก แต่เขียนแคปชั่นแซวน้องพูม่าเรื่องสีผิว รวมทั้งยังเขียนชื่อน้องพูม่าว่า พม่า จนทำให้ชาวเน็ตเข้ามาติงและอยากให้แม่พลอยหยุดบูลลี่สีผิวน้อง

จนกระทั้งต่อมา สาวพลอย ได้ออกมาชี้แจงเหตุผลการเขียนแคปชั่นแซว น้องพูม่า รวมทั้งยังบอกเลยว่าครอบครัวของเธอเลี้ยงลูกทั้งสองคนด้วยความรักอย่างดีที่สุดทุกคน เอาเป็นว่ายังไงลองไปอ่านคำชี้แจงจากสาวพลอยกันเลย

“ขออนุญาตอธิบายนะคะ ช่วงหยุดปีใหม่พวกเราไปเที่ยวทะเลกันมา เจ้าม่าก็เล่นทราย ดำน้ำมันมากๆจนดูดแสงได้ผิวสีน้ำผึ้งป่ากลับมา ส่วนมั้มหมีกับแพนเตอร์ก็เข้มแบบด่างๆดำๆกันทุกคน ถ้าใครติดตามก็จะทราบว่าพลอยรักลูกและดูแลทั้งร่างกายและจิตใจอย่างดีที่สุดทุกคน ขอบคุณที่เป็นห่วงเจ้าม่านะคะ ที่บ้านเรามีความสุขดี เพราะมีความรักและความอบอุ่นมากมาย สุขภาพจิตแข็งแรงแน่นอนค่ะ

ปล.ที่เรียกว่า “น้องพม่า” เพราะน้องเขียนชื่อตัวเองแบบลืมใส่ “สระอู” นะคะ พลอยไม่ได้ตั้งมาแกงลูกเองน้าาา

ปป.รักม่าอย่าลืม ติดตามไอจีม่าน้า @pumac.d

ขอบคุณภาพจาก IG@purploy