แต้ว เคลื่อนไหวแจงผลตรวจโควิด-19 ขอโทษที่ทำให้ทุกฝ่ายกังวล

เมื่อคืนนี้หลังจากมีกระแสข่าวในโลกโซเชียลลือดังกระหึ่มว่ามีผู้จัดการนางเอกดัง ติดCV-19 ตอนไปเที่ยวผับดังแห่งหนึ่งที่เชียงใหม่ เบื้องต้นเข้ารับการรักษาตัวเรียบร้อยแล้ว ณ โรงพยาบาลแห่งหนึ่งที่กรุงเทพฯ ทำเอาทัพแฟนคลับอดเป็นห่วงนักแสดงในดวงใจที่ตัวเองรักกันไม่ได้

พร้อมทั้งยังมีชาวเน็ตต่างคาดเดาต่างๆ นานาว่าผู้จัดการคนดังกล่าวนั้นได้ดูนางเอกดังคนไหนกันแน่ และยังภาวนาไม่ให้มีการติดเชื้อเพิ่มโดยนางเอกที่ตกเป็นจำเลย ลือกันหนักมากไปออกที่นางเอกสาวสวย แต้ว ณฐพร โดยเธอไปทานข้าวกับหวานใจเป็นปกติ


และในที่สุดเป็นอันว่าเคลียร์ชัดเมื่อนางเอกสาวเคลื่อนไหวเปิดใจผ่านไอจีสตอรี่ว่า  “แต้วกับคุณแม่และประณัยไป SWAB TEST ทันทีหลังทราบข่าวการติดCVของเฟรม (ผจก) ในเช้าวันรุ่นขึ้นเราไปตรวจตั้งแต่เช้า วันที่ 7 ม.ค. 2563 เวลา 08.30 @ รพ.รามคำแหงแบบ DRIVE THRU ออกเวลา 13.00ว่า “ไม่พบการติดเชื้อใดๆ ซึ่งเป็นการตรวจหลังการพบเฟรมครั้งล่าสุดเมื่อ 12วันที่แล้ว ตั้งแต่ 26 ธ.ค. 2562อย่างไรก็ตามพวกเราจะปฎิบัติตามคำแนะนำในการป้องกันตัวและการแพร่ระบาดของเชื้อCVอย่างเคร่งครัด และระมัดระวังยิ่งขึ้น เพื่อความปลอดภัยของตัวเราเองและคนรอบข้างขอให้ทุกท่านปลอดภัย และรักษาสุขภาพกันอย่างมีสติ และไม่ประมาทนะคะ ด้วยความห่วงใยเป็นอย่างยิ่ง เพราะตอนนี้CVใกล้เรามากกว่าที่คิดแล้วจริงๆ ค่ะ

แต้วขออนุญาตใช้โอกาสนี้ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งให้พวกเรา และเฟรม รวมถึงกราบขอโทษทุกส่วนที่ทำให้เกิดความวิตกกังวลและยุ่งยากในการดำเนินการ แต้วเชื่อว่าไม่มีใครอยากให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นอย่างแน่นอนอย่างไรก็ตาม ตอนนี้เฟรมได้รับเข้าการกักตัวและรักษาตามมาตราการของรัฐเรียบร้อยและหวังว่าเฟรมจะปลอดภัยและหายจากCVในเร็ววัน สู้ๆคะขอเป็นกำลังใจให้กับทุกๆท่านเช่นกันนะคะ”

ขอบคุณภาพจาก IG@taewaew_natapohn