ดีเจมะตูม ฉลองวันเกิดอายุ 31 ปี ขอแฟนดีๆ สักคน

เป็นนักแสดงมากความสามารถและดีเจฝีปากกล้ากระชากใจแฟนๆ สำหรับ ดีเจมะตูม เตชินทร์ ซึ่งวันนี้ 9 มกราคม 2564 เป็นวันเกิด ดีเจมะตูม ซึ่งทุกๆ ปีจะนัดรวมตัวของเพื่อน จัดงานวันเกิดในธีมต่างๆ แต่ปีนี้ต้องงดจัดงานเพราะสถานการณ์จากCV-19
และนอกจากวันนี้จะตรงกับวันเด็กแห่งชาติแล้วเขายังได้ฉลองอายุครบ 31อย่างมีความสุขโดยเมื่อคืนนี้ เพื่อนๆ ของดีเจมะตูม พร้อมใจกันอยากจะเซอร์ไพรส์วันเกิดเลยยกเค้กไปหาถึงเตียงกันเลย ทำเอาเจ้าตัวถึงกับตกใจ ชและตื่นตันใจเลยมีน้ำตาไหลออกมา


ต่อมาก็ได้โพสต์รูปตัวเองกับเค้ก พร้อมข้อความอวยพรวันเกิดถึงตัวเองว่า “HBD to meสุขสันต์วันเกิดนะมะตูม โตขึ้นอีกปีแล้วนะ ปีที่ผ่านมาอาจจะเหนื่อย แต่ก็สู้มาจนได้นะ ภูมิใจเหมือนกันที่ผ่านปีที่ยากลำบากมาได้อีกปี วันเกิดปีนี้ไม่ขออะไร ขอให้ตัวเองมีสติให้มากๆ คิดจะลงทุน หรือวางแผนทำอะไรก็ขอให้รอบคอบ ใช้เงินประหยัดๆ สนุกให้น้อยลง ขยันให้มากขึ้น เอาใจใส่คนรอบตัวให้มากๆ ที่สำคัญ อย่าลืมว่าที่มาจุดนี้ได้เพราะใคร และเป้าหมายในชีวิตต้องการอะไร ถึงปีนี้จะไม่ได้เจอเพื่อนๆ ต้องอดฉลองปาร์ตี้เพราะCVก็ไม่เป็นไรเนอะ พักอยู่บ้าน ปีหน้าค่อยว่ากันใหม่ได้เรารักเธอนะมะตูม มีความสุขให้ได้ทุกวันนะ ไอ้ตุ๊ดแก่❤️ปล.ปีนี้ขอแฟนดีๆสักคนด้วย เพี้ยง!!”

ขอบคุณภาพจาก IG@dj_matoom