แทบเป็นลม นุ้ก-สุทธิดา ปล่อยให้เช่าบ้านหรู แต่กลับเอาไปเป็นโรงงานเถื่อน

เล่นเอาดาราสาวคนเก่งลมแทบจับเลยทีเดียว เมื่อล่าสุด สาวนุ้ก-สุทธิดา ได้ปล่อยให้เช่าบ้านหรูซึ่งก่อนหน้านี้ก็เคยมีดราม่ามาแล้ว 1 ครั้ง มาครั้งนี้หนักกว่าเดิมเพราะผู้เช่าได้เปลี่ยนบ้านให้กลายเป็นโรงงานเถื่อนทำถุงมือยางที่ใช้แล้วมาเปลี่ยนสี โดยตอนนี้ผู้เช่าได้ถูกตำรวจควบคุมตัวไปเรียบร้อยแล้ว

โดย สาวนุ้ก ได้ให้ นายอธิป เช่าบ้านได้ไม่นาน ในราคาเดือนละ 80,000 บาท แต่อยู่ๆ ผู้เช่าไม่จ่ายค่าเช่าเป็นเวลา 1 เดือน สาวนุ้ก เลยเข้าไปปรึกษาเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อให้บุกค้นบ้านและยังพบว่าผู้เช่าค้างค่าไฟและค่าน้ำเป็นเงินอีกกว่า 80,000 บาท แต่ตำรวจได้นำกำลังบุกค้นบ้านไปก่อนแล้วเพราะได้รับแจ้งว่ามีความผิดปกติ ซึ่งหลังจากบุกค้นบ้านได้พบคนที่เสพยาในบ้าน รวมทั้งของผิดกฏหมายอีกหลายรายการ จึงได้นำตัวไปสอบปากคำ

ส่วนสาวนุ้กนั้นได้แจ้งความดำเนินคดีและยกเลิกสัญญาเช่า จากนั้นได้เดินทางไปตรวงสอบสภาพบ้าน ซึ่งเจ้าตัวได้ถ่ายคลิปและลงไว้ในไอจี ซึ่งสภาพบ้านพังเป็นอย่างมาก ตรงบริเวณที่เคยเป็นโรงจอดรถได้ถูกปรับให้เป็นห้องทำความสะอาดถุงมือ จึงทำให้พื้นกลายเป็นสีฟ้า นอกจากนี้ยังมีการปรับเปลี่ยนห้องให้กลายเป็นสตูดิโออีกด้วย ส่วนสภาพภายในบ้านก็เสียหายหลายจุดเพราะมีสีฟ้าหกเลอะเทอะไปทั่ว

ขอบคุณภาพจาก IG@nook_suttida