คริสติน่า เคลื่อนไหวแล้ว หลัง เอส กันตพงษ์ เข้าฉากเลิฟซีนดุเดือด

เรียกได้ว่าเป็นละครบู๊ที่กำลังอยู่ในช่วงเข้มข้นเลยทีเดียว กับละครเรื่อง “ล่า ท้า ชน” ที่ได้พระเอกหนุ่มเจ้าพ่อเรตติ้งอย่าง เอส กันตพงษ์ มาประกบคู่กับ เปรี้ยว ทัศนียา อีกครั้ง หลังจากที่เคยฝากผลงานเรตติ้งดีไปแล้วในเรื่อง สารวัตรใหญ่ พอมาเรื่องนี้ก็เป็นบู๊อีกครั้ง แต่เนื้อหาเข้มข้นกว่า ดุเดือดกว่า และที่สำคัญเป็นละครที่มีฉากเลิฟซีนระหว่างคู่พระนางที่ดุเดือดไม่แพ้กัน

อย่างอีพีล่าสุดที่มีการโปรโมทจากทางช่อง 7 เป็นตอนที่พระนางจะต้องมีฉากเข้าพระเข้านางกัน ซึ่งแน่นอนว่าต้องมีฉากเลิฟซีนอย่างแน่นอน และด้วยความที่ทั้งสองเป็นนักแสดงมืออาชีพก็ต้องเล่นให้สมจริงมากที่สุด จนทำเอาแฟน ๆ จิกหมอนขาดกันเลยทีเดียว

แต่ไม่ใช่เฉพาะแฟนละครที่ฟินจิกหมอนอย่างเดียวนะ ทางด้านภรรยาสาวคนสวย คริสติน่า วิงเคลอร์ ก็เห็นภาพโปรโมทละครเรื่องนี้เช่นกัน แถมยังได้เห็นฉากเลิฟซีนที่ดุเดือดนั้นด้วย งานนี้สาวคริสติน่าก็เลยส่งภาพอิโมจิเป็นตัวการ์ตูนที่ให้ความรู้สึกว่า “หืม” ทางด้านหนุ่มเอสก็เลยแซวว่า “ปฏิกิริยาของคุณภรรยาเมื่อเห็นภาพโปรโมทละครคืนนี้ (อิโมจิหัวเราะ)”

ส่วนอีกอันหนึ่งก็ทำเอาแฟนคลับขำหนุ่มเอสไปตาม ๆ กันก็คือ เมื่อคุณภรรยาส่งอิโมจิหน้าโกรธมา หนุ่มเอสก็แซวไปว่า “จะอะไรกับผมหนักหนา!? คืนนี้ไปนอนโซฟาละนะ!!….ภรรยาหรอ?….ผมเนี่ยละ (อิโมจิหัวเราะ)” แถมยังส่งภาพการ์ตูนยกมือไหว้ภรรยาอีกด้วย เรียกได้ว่าทำเอาแฟนคลับขำไปตาม ๆ กันหลังได้เห็นหนุ่มเอสกับภรรยาแซวกันเล่น

ขอบคุณข้อมูลจาก @s_Kantapong , @ch7hddramasociety