กำลังใจแน่น กรีน ยัน ธันวา ไม่เป็นโรคซึมเศร้าแค่เครียดเจอปัญหารุมเร้า

ห่างหายจากจอทีวีไปพักใหญ่เลยสำหรับหนุ่มหล่อมากความสามารถ ธันวา สุริยจักร แต่ต้องบอกว่าเขามีงานละครออกมาให้รับชมอยางแน่นอน เพราะตอนนี้เดินหน้าถ่ายทำละครสองเรื่อง พริกกับเกลือ และ หลงกลิ่นจันทน์  แต่อยู่ๆ กลับทำให้แฟนคลับใจหายใจคว่ำในช่วงปลายปีที่ผ่าน เมื่อพระเอกหนุ่มได้โพสต์ เรื่องราวของตัวเองลงในโซเชียล พร้อมระบุว่าป่วยเป็นโรคซึมเศร้า

โดยข้อความระบุไว้ว่า วันก่อนถ่ายละครที่ รพ. เลยถึงโอกาสเชคอัฟสุขภาพ ร่างกายปกติดี แต่หมอแนะนำให้ไปพบจิตแพทเกี่ยวกับโรคซึมเศร้า เราก็คิดว่าเราเนี่ยน่ะเป็น!!! เลยไปตามเค้าบอก อ้าวผมเป็นซึมเศร้าอ่อนๆ อาการแรกเริ่ม” และหลังจากที่ธันวา ได้โพสต์ข้อความนี้ได้มีแฟนๆ รวมไปถึงเพื่อนๆ คนบันเทิงได้เข้ามาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก พร้อมทั้งส่งกำลังใจให้หายป่วยๆ ดูแลตัวเองดีๆ จะได้กลับมาสดใสเหมือนเดิม

ล่าสุดแฟนสาวสุดสวย กรีน อัษฎาพร ได้ออกมาเปิดใจในเรื่องนี้เป็นครั้งแรก ชี้แจงว่า แฟนหนุ่มยังไม่ถึงเป็นโรคซึมเศร้า เขาเครียดมาจากหลายสาเหตุ ทั้งไม่ได้กลับบ้านที่ประเทศลาวเลย รวมไปถึงสูญเสียคนที่รักไป บวกกับงานละครสองเรื่องบทบาทหนัก และธุรกิจทำด้วยกันตอนนี้ยอดจำหน่ายไม่เป็นไปตามเป้าด้วย ซึ่งเธอก็คอยเคียงข้างเป็นกำลังใจให้แฟนหนุ่ม

ขอบคุณภาพจาก IG@green_ausadaporn,@thanwa_than