จ๊ะ อาร์สยาม สูญเงิน20ล้าน บทเรียนในความโลภของตัวเอง

หลังจากที่ทางด้าน มดดำ คชาภา ได้ออกมารายงานข่าว CEO คดีแชร์ Forex-3D ถูกจับกลางคอนโดหรู  โดยมีดาราหลายคนที่ได้รับความเสียหายในครั้งนี้ด้วย เส้นทางร้าน จ๊ะ อาร์สยาม ก็เป็นหนึ่งในนั้นด้วย ซึ่ง มดดำ พยายามจะทวงเงิน 20 ล้านคือให้  จ๊ะ นงผณี แต่เช้ามาก็ทราบข่าวว่า CEO โดนจับไปก่อนแล้ว 

ล่าสุดทางด้าน จ๊ะอาร์สยาม ได้มีการออกมาโพสตเฟสบุคส่วนตัวหลังจากที่ทราบข่าวและมีคนเป็นห่วงจำนวนมาก ระบุว่า

“ในขณะที่ทำงานวันนี้ คนโทรให้กำลังใจและถามเยอะมาก จ๊ะ โดนโกงเงินไป 20 ล้านหรอ? เห็นพี่มดดำพูดในข่าว พร้อมกับคนส่งข้อความมาในเฟซ ไอจี ถามว่า คุณจ๊ะได้เงินคืนมั้ยค่ะ ตอบตรงนี้นะคะ ไม่ได้ค่ะ ไม่ได้จริงๆ จ๊ะเคยพูดไปแล้วในรายการแฉลองไปหาดูนะคะ ส่วนตัว เป็นคนโทษตัวเองก่อน เพราะเราโลภเอง (เราโง่เอง) ส่วนเขาก็ได้รับกรรมของเขาไป กรรมใครกรรมมัน สุดท้ายอย่างน้อยๆ เราก็ได้รับบทเรียน ในความโลภของเราเอง ทุกวันนี้ ทำงานตั้งแต่เช้ายันค่ำ ไม่บ่นสักคำสู้สุด เพราะเงินหมดแล้ว #นี่ก็พึ่งถ่ายรายการเสร็จ #ฝันดีนะคะทุกคน”

นอกจากนี้ จ๊ะ อาร์สยาม ยังได้เข้ามา คอมเม้นต์ เพิ่มเติมระบุไว้ว่า  “ขอบคุณทุกๆกำลังใจนะคะ ชีวิตไม่สิ้นก็ดิ้นกันต่อไป อย่าไปซีเรียสมากกกก ถือว่าเป็นกรรมเก่า อะไรผ่านมาแล้วก็ผ่านไป อย่าไปจมปลัก เอาเวลาไปทำงานเลี้ยงชีพใหม่ดีกว่า กรรมใครกรรมมัน เขาก็รับกรรมโดยการเข้าคุกอยู่ เราก็ได้บทเรียนราคาแพง จะได้จำจนตาย ว่าอย่าโลภ ถ้าอยากมีเงิน อย่าหวังสบาย ต้องลงมือทำเอง และเป็นกำลังใจให้กับคนที่ท้อนะคะ เพราะจ๊ะก็เคยท้อมาก่อน ก้าวผ่านจุดที่เลวร้ายไปให้ได้ในเร็ววันค่ะ ❤️✌🏻”

 

ขอบคุณข้อมูลจาก @นงผณี มหาดไทย