ที่สุดแล้ว โย่ง อาร์มแชร์ ตามซื้อเก้าอี้เก่าโรงหนังสกาล่าให้ ก้อย เป็นของขวัญ

เป็นสุดยอดคู่รักที่บอกเลยว่าน่าอิจฉาแบบสุดๆ สำหรับ หนุ่มโย่ง อาร์มแชร์ กับ สาวก้อย แซทเทอร์เดย์ เซโกะ เพราะที่ผ่านมาฝ่ายชายมักจะมีโมเม้นท์หวานๆ ที่ทำให้ สาวก้อย กลายเป็นผู้หญิงที่น่าอิจฉาที่สุดอยู่เสมอ จนโซเชียลมักจะแซวกันว่า โย่ง อาร์มแชร์ ไม่ควรมีคนเดียวในโลกเป็นประจำ ซึ่งล่าสุดหนุ่มโย่งก็ได้ให้ของขวัญสุดพิเศษกับคุณภรรยาอีกแล้ว

โดยหนุ่มโย่งถึงกับลงทุนไปตามล่าหาเก้าอี้ที่โรงภาพยนตร์สกาลาหลังจากที่รู้ว่ากำลังจะปิดตัวลง เพราะเป็นโรงภาพยนตร์ที่ทั้งคู่ไปดูหนังด้วยกันครั้งแรกที่นี้ โอ้ยยยอะไรจะหวานขนาดนี้ แถมยังตามล่าหามาจนสำเร็จ ซึ่งหนุ่มโย่งได้เขียนแคปชั่นเอาไว้แบบสุดหวานว่า

“เมื่อ 19 ปีที่แล้ว ช่วงที่จีบคุณก้อยใหม่ ๆ ผมชอบหาเรื่องชวนคุณก้อยไปดูหนังด้วยกัน เพราะว่ามันจะทำให้ผมได้นั่งใกล้เค้านาน ๆ และโรงหนังโรงแรกของเราก็คือสกาล่า.. พอรู้ข่าวว่าสกาล่ากำลังจะปิด ผมก็เลยพยายามทุกทางที่จะติดต่อขอซื้อเก้าอี้ในโรงหนัง โดยเฉพาะหมายเลขที่เราเคยนั่งด้วยกันในวันแรก… แล้วผมก็ได้มาจนได้ !! เลขเดียวกันกับที่เคยนั่งกับคุณก้อยเลย ป.ล. แต่จะใช่แถวเดียวกันรึเปล่าก็ไม่รู้เหมือนกันนะ 555 #รักคุณมากกว่าวันแรกที่เจอกัน #เอาไว้ดูหนังที่บ้านด้วยกันนะครับ”

ขอบคุณภาพจาก IG@yongarmchair