ฟินสนั่นโซเชียล ก็อต เปิดตัวคบ ริชชี่ อย่างเป็นทางการแล้ว

เรียกได้ว่าทำเอาทวิตเตอร์ถล่มกันเลยทีเดียว หลังจากเกิดแฮชแท็ก #ริชชี่ที่แปลว่าแฟนก็อต ที่มีผู้ทวิตหลักแสน ซึ่งที่มาของแฮชแท็กนี้ก็ไม่ได้มาจากใครที่ไหน แต่มาจากการเปิดตัวคบเป็นแฟนกันอย่างเป็นทางการของ ก็อต อิทธิพัทธ์ และ ริชชี่ อรเณศ หลังจากศึกษาดูใจกันมานานกว่า 2 ปี

คู่นี้เริ่มต้นจากความเป็นคู่จิ้นในละครเรื่อง “ซ่อนเงารัก” ละครม้ามืดของช่อง 3 ที่ฉายไปเมื่อต้นปี 2563 และเป็นต้นกำเนิดด้อม “อิทธิริช” ขึ้นมา แฟนคลับหลายคนต่างก็เชียร์ให้ทั้งคู่คบกันจริง ๆ เพราะจากคำสัมภาษณ์และพฤติกรรมของทั้งคู่ที่ดูห่วงใยกันมากกว่าเพื่อนสนิท แต่หลังจากที่ละครจบไปก็ไม่ค่อยได้เห็นโมเม้นท์นอกจอของทั้งคู่เลย มีแต่คำสัมภาษณ์ต่อกันและกันเท่านั้นที่ยังคงทำให้แฟนคลับฟินต่อไปได้

และล่าสุด (17 มกราคม 64) หนุ่มก็อตก็ได้เป็นฝ่ายเปิดตัวอย่างเป็นทางการคนแรก โดยลงรูปคู่กับริชชี่พร้อมด้วยแคปชั่นที่ว่า I finally found you 🧡 @richyoranate #เขินจัง และลงภาพคู่กับริชชี่ในไอจีสตอรี่รัว ๆ หลังจากนั้นไม่นานแฮชแท็ค #ริชชี่ที่แปลว่าแฟนก็อต ก็ขึ้นอันดับ 1 ในทวิตเตอร์ทันที

การเปิดตัวคบกันครั้งนี้สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับคนทั่วไป แต่ไม่ได้สร้างความแปลกใจให้กับแฟนคลับด้อมอิทธิริชเลย เพราะทุกคนต่างรู้กันมานานแล้วว่าทั้งคู่ศึกษาดูใจกันมานานและไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อย จนมีภาพแอบถ่ายทั้งคู่อยู่หลายภาพ แต่แฟนคลับทุกคนก็เก็บเงียบกันเป็นอย่างดี ไม่มีใครหลุดออกมาเลย พอหลังจากที่หนุ่มก็อตเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว แฟนคลับก็ปล่อยออกมาเต็มที่ เรียกได้ว่าเป็นแฟนคลับที่น่ารักมาก

ขอบคุณข้อมูลจาก @gxxod