นางฟ้าใจดี อั้ม พัชราภา ใจบุญมอบเงินช่วยเหลือนักแสดงอาวุโส ป่วย อาศัยข้าววัดกิน

เป็นนางเอกตลอดกาลเล่นละครเรื่องไหนก็ประสบความสำเร็จและยังเป็นนางฟ้าเดินดิน เป็นนางฟ้าของน้องหมาอีกสำหรับ อั้ม พัชราภา และถ้ามีโอกาสเธอจะออกมาช่วยเหลืออยู่ตลอด บางครั้งยังปิดทองหลังพระทำดีแบบไม่อวดสื่อ คว้าใจแฟนๆ ของนางเอกสาว และ มีคนเป็นจำนวนมากออกมาชื่นชมจิตใจงามของเธอคนนี้

ล่าสุดเกิดโมเมนต์สุดประทับใจอีกครั้งเมื่อทาง facebook ของ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ได้ออกมาเผยว่าเธอได้ให้ตัวแทนเพื่อมาเยี่ยมและมอบเงินให้อาต้อ นักแสดงอาวุโสที่เคยร่วมงานกับใน เรื่องกุหลาบเหนือเมฆ ไว้เป็นค่าใช้จ่ายที่จำเป็น ซึ่งก่อนหน้า อาต้อได้ติดต่อมาทางเบอร์เก่าที่น้องอั้มใช้ โดยขอเบอร์จากทางค่ายละคร บอกว่าต้องการความช่วยเหลือจากอั้ม บอกว่าไม่สบาย ทั้งโรคหัวใจ ความดันโลหิต และอีกหลายๆ โรค

อีกทั้งตอนนี้ก็เดินไม่ค่อยสะดวกจากอาการปวดข้อกระดูกโดยปัจจุบัน อาต้อได้มาอาศัยอยู่ในอู่ซ่อมรถที่เจ้าของได้แบ่งห้องพักของช่างให้อยู่บางวันก็อาศัยข้าววัดกิน บางวันคนที่อยู่แถวนั้นก็แบ่งปันอาหารให้กินด้วย แต่อาต้อจะลำบากเวลาขึ้นลงจากห้องพักเพราะอาต้อพักชั้น 2 ข้างล่างเป็นใต้ถุน ปัจจุบันอาต้อมีแค่รายได้จากเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ เดือนละ 700 บาท  หลังจากนั้นก็มีแฟนๆ ออกมาชื่นชมนางเอกสาวกันสนั่นโซเชียล

ขอบคุณภาพจาก IG@aum_patchrapa,Facebook อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ