หวานซึ้งตรึงใจ วันเกิด ก้อย ไม่ขออะไรมากให้พี่ตูนแข็งแรงอยู่ด้วยกันไปนานๆ

หลังจากที่จูงมือลั่นระฆั่งวิวาห์ท่ามกลางความยินดีของคนทั้งประเทศสำหรับคู่ ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม และ นางเอกสาวสวย ก้อย รัชวิน ผ่านไม่นาน หนุ่มตูน ต้องแอดมิทเข้าโรงพยาบาลเพราะมีปัญหาหมอนรองกระดูกต้นคอกดทับเส้นประสาท ทำให้แขนซ้ายมีอาการชานิ้วมือซ้ายบังคับไม่ได้เป็นบางนิ้ว แต่ก็ได้กำลังใจดีมี ภรรยาได้ดูแลเอาใจใส่แบบไม่มีข้อบกพร่อง  และกลับบ้านไปพักฟื้นต่อจนตอนนี้ดีขึ้นมาก

และอีกหนึ่งวันสำคัญของเธอเดินทางถึงอีก1ปี นั่นคือวันเกิดพร้อมได้โพสต์ภาพคู่หนุ่มตูน บนเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา เปิดความในใจว่า “My Birthday Wish .ของขวัญวันเกิดปีนี้ ไม่ต้องการอะไรมาก นอกจากขอให้คนข้างๆแข็งแรง @artiwara อยู่ด้วยกันไปนานๆนะคะ รักมากที่สุด♥️#พรในปีนี้ยกให้พี่คนเดียว#TogetherForeverKT@trueleasing#trueleasing”

ด้านหนุ่มตูน ได้โพสต์ภาพอวยพรภรรยา “ขอให้หนูมีรอยยิ้มที่สดชื่นและสดใสแบบนี้ในทุกช่วงจังหวะชีวิตขอบคุณที่อยู่เคียงข้างกันมาตลอด…ทั้งในยามสุขและยามทุกข์แฮปปี้ไวฟ์แฮปปี้ไลฟ์แฮปปี้เบิร์ธเดย์ครับ😊🎉🎉❤🤟รัก❤  ปล. ภาพคุณแม่บ้านเมื่อตอนไปเฝ้าไข้คนป่วยที่โรงพยาบาล…เมื่อเดือนที่แล้ว” ช่างเป็นโมเมนต์น่ารักๆ และก็มีแฟนคลับร่วมอวยพรวันเกิดอายุ 37 ปีของนางเอกสาว

ขอบคุณภาพจากIG@rachwinwong,@rachwinwong