วันเกิดสุดอบอุ่น โต๋ กราบเท้าพ่อแม่ ไบร์ท อวยพรโชคดีได้ผู้ชายคนนี้มาเป็นคู่ชีวิต

ยกให้เป็นคู่รักคู่หวานคบหาดูใจกันมานานมากจนในที่สุด โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ คุกเข่า ขอผู้แฟนสาวไบรท์ พิชญทัฬห์ แต่งงานกลางรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ซึ่งสาเหตุที่ หนุ่มโต๋ เลือกขอ ไบร์ทแต่งงานในรายการ ก็เพราะเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เขาและเธอได้พบกัน ซึ่งวันนั้นสร้างเซอร์ไพรส์แฟนคลับหนักมาก คนบันเทิงทุกแขนงเข้ามาร่วมแสดงความยินดี

ซึ่งวันนี้ 20 มกราคม 2564 ยังเป็นวันคล้ายวันเกิดของหนุ่มโต๋ ทางสาวไบรท์ ก็เลยโพสต์อวยพรวันเกิดว่า “สุขสันต์วันเกิดนะคะ @torsaksit ขอบคุณคุณพ่อคุณแม่ของโต๋ที่ให้กำเนิดผู้ชายที่แสนดีคนนี้ขึ้นมาบนโลก การผ่านความทุกข์ และช่วงเวลายากลำบากของชีวิตมาด้วยกัน โดยเฉพาะครั้งนี้ที่แม่ป่วยหนัก และไบรท์แทบจะไปต่อไม่ไหว มันทำให้รู้เลยว่า ไบรท์โชคดีแค่ไหนที่มีผู้ชายอย่างโต๋มาเป็นคู่ชีวิตขอบคุณทุกๆอย่างที่ทำให้นะคะ เราเชื่อว่าความเป็นคนดีของโต๋จะเป็นเกราะคุ้มครองให้โต๋พบแต่เรื่องโชคดี มีแต่ความสุขเสมอไปค่ะ ช่วงนี้ขออนุญาตคุณผู้ชมหยุดทำรายการชั่วคราว เพื่อใช้เวลาดูแลคุณแม่อย่างเต็มที่ก่อนนะคะ ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ไบรท์ คุณแม่ และครอบครัวค่ะ”

และเมื่อได้ส่องไอจีเจ้าของวันเกิดอย่าง หนุ่มโต๋ เขาได้โพสต์ภาพคู่กับคุณพ่อและคุณแม่ พร้อมกับข้อความว่า “20.01.2021 ไม่มีพรใดศักดิ์สิทธิ์เท่ากับพรจากพ่อแม่ มีทุกวันนี้ได้ก็เพราะคำสอนของพ่อแม่ รักและเคารพที่สุดตลอดไปครับ ขอขอบคุณทุกคำอวยพรที่ส่งมาให้ด้วยนะครับ ขอให้พรนั้นกลับไปหาคุณเช่นเดียวกันนะ รักด้วยครับ”

 

ขอบคุณภาพจาก IG@bright_ch3,@torsaksit