ดีเจพีเค โอด 2 รอบแล้ว พิษโควิด-19 ทำงานแคนเซิล แม้ตรวจไม่พบเชื้อ

เป็นอีกหนึ่งคนที่เพิ่งได้ใกล้ชิดกับดีเจมะตูม เตชินท์ ไปได้ไม่นาน สำหรับ ดีเจพีเค ปิยะวัฒน์ ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ไปตรวจCV-19 เรียบร้อยแล้ว ซึ่งได้ผลว่าไม่ได้ติดเชื้อ แต่ถึงจะยังไม่ติดเชื้อแต่หนุ่มพีเคก็ต้องกักตัว 14 วัน ตามมาตรการของรัฐ ซึ่งทำให้งานทั้งหมดที่แพลนไว้ถูกแคนเซิลทั้งหมด

โดยล่าสุด พีเค ได้เผยผลการตรวจว่าไม่ติดเชื้อ แต่ก็ได้เผยข้อความที่ลูกค้าขอแคนเซิลงาน รวมทั้งมาตรการของทางเวิร์คพอย์ท ที่ไม่ให้คนที่ใกล้ชิด ดีเจมะตูม เข้ามาทำงานในตึกเวิร์คพอย์ท นอกจากนี้ทางด้านตึก GMM แกรมมี่ ซึ่งเป็นตึกที่ดีเจมะตูมได้เข้าไปทำงานหลังจากได้รับเชื้อCV-19 โดยตอนนี้ได้ปิดตึกเพื่อฆ่าเชื้อแล้ว

ซึ่งการแคนเซิลงาน อย่างนี้เคยเกิดขึ้นกับ หนุ่มพีเค มาแล้วเมื่อช่วงสัปดาห์ก่อน โดยในตอนนั้นมีคนปล่อยข่าวลือออกมาว่า พีเค ติดCVจนทำให้เจ้าตัวโดนแคนเซิลงานแบบรัวๆ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้รีบไปตรวจและโชว์ผลเลยว่าไม่ได้ติดเชื้อแต่อย่างใด และพอมาครั้งนี้ก็เป็นอีกครั้งที่ พีเค กลายเป็นผู้เสี่ยงสูงจึงทำให้เจ้าตัวโดนแคนเซิลงานอีกครั้ง โดยพีเคได้เผยข้อความเอาไว้ว่า

“ตี2ละ 2อาทิตย์ที่ผ่านมา ไป รพ มา2รอบ ตรวจCovid 2รอบ ผ่านมา2รอบ โดนงานCancelมา นี่ก้อรอบที่2ละ เริ่มชินละ… แต่ครั้งนี้น้องรักติดCovid @dj_matoom เป็นห่วงนะ แต่เดี๋ยวก้อหาย..ส่งกำลังใจให้คนโดนcancelงานทุกคนนะครับ เข้าใจเลยเวลารายได้มันลอยผ่านมือไป แต่เราก้อจะผ่านไปสู่สิ่งที่ยิ่งใหญ่กว่านี้ด้วยกัน ❤❤❤”

ขอบคุณภาพจาก IG@djpk