เชียร์ ฑิฆัมพร ขาพลิกเอ็นข้อเท้าอักเสบ ขอโทษทีมงานต้องเบรคกองละคร

ทำเอาเพื่อน ๆ พี่น้องในวงการต่างเป็นห่วงกันยกใหญ่ หลังนางเอกสาว เชียร์ ฑิฆัมพร ประสบอุบัติเหตุกลางกองถ่ายเมื่อคืนนี้ โดยได้โพสต์ข้อความผ่านไอจีส่วนตัวว่า

เชียร์ต้องกราบขออภัยทีมงานละครและรายการในช่วงนี้ด้วยนะคะ🙏🏻
จากเหตุขาพลิกในกองละครเมื่อคืน ผลคือเอ็นข้อเท้าอักเสบค่อนข้างมาก ลงน้ำหนักไม่ได้ อาจต้องกระทบงานหลายๆงาน ขอโทษด้วยค้าบบบ🙏🏻
#ดูแลตัวเองกันดีดีนะทุกคน
#งดซ่าส์ชั่วคราวเลยทิคัม😅

โดยทางผู้จัดการส่วนตัวของสาวเชียร์ได้เปิดเผยว่า “เป็นฉากที่สาวเชียร์ต้องเล่นเป็นกระสือ มีการเมคอัพด้วยการหยอดสีแดงในดวงตา ทำให้มองเห็นอะไรไม่ชัด ทำให้พอเดินออกมายังพื้นต่างระดับเลยไม่ทันมองว่ามีขาไฟตั้งอยู่ มองเห็นเป็นพื้นระดับเดียวกันเลยก้าวพลาด ซึ่งทางคุณหมอวินิจฉัยว่าเอ็นข้อเท้าอักเสบ ขาขวาฟกช้ำและข้างซ้ายอักเสบ คุณหมอให้งดลงน้ำหนักเท้าและประคบเย็น ใส่เฝือกอ่อน และควรพักประมาณ1-2 สัปดาห์

สาวเชียร์ก็ได้โทรไปขอโทษผู้ใหญ่ในกองถ่ายที่ต้องทำให้ต้องเบรคกองละครไปก่อนประมาณ 2 สัปดาห์เพื่อรักษาตัว มีเพื่อน ๆ ในวงการพิมพ์ข้อความให้กำลังใจกันเข้ามามากมาย ไม่ว่าจะเป็น บี น้ำทิพย์ เอมี่ กลิ่นประทุม ซี ศิวัฒน์ นิว วงศกร เต้ย พงศธร และอีกมากมาย แต่กำลังใจที่ดีที่สุดคงจะมาจากหวานใจอย่าง ไฮโซบิ๊ก ธนพนธ์ เบญจรงคกุล ที่คอยไปรับ-ส่ง และดูแลไปห่างกันเลย

ขอบคุณข้อมูลจาก bigberm , @cheerny14 , @bickbencharongkul

เรียบเรียงโดยทีมงาน kaazip.com