ปลอดภัยยกชุด เหล่าดารากลุ่มเสี่ยง เผยผลตรวจโควิดเป็นลบ

หลังจากที่ ดีเจมะตูม เตชินท์ ได้ออกมาประกาศว่าตนติดCV-19 และได้มีการเปิดเผยไทม์ไลน์ตั้งแต่วันที่ 9 มกราคม เป็นต้นมา ทำให้เหล่าคนในวงการบันเทิงหลายคนที่ได้ทำงานใกล้กับมะตูมในระยะเวลาดังกล่าว ต่างก็พากันไปตรวจหาเชื้อCVกัน ซึ่งหลายคนผลก็ออกมาแล้ว จะมีใครบ้างไปดูกันเลย

ดีเจอ๋อง เขมรัชต์ สุนทรนนท์ – “ไม่พบเชื้อน้าาาา ทุกคนที่เจออ๋องเมื่อวานนี้สบายใจได้จ้ะ แต่อ๋องยังคงต้องกักตัว14วันครับ และไปตรวจซ้ำอีกรอบนึง กราบขอโทษทุกงานที่ต้องยกเลิกกระทันหันด้วยนะค้าบบบบ 🙏🏻และขอเป็นกำลังใจให้มะตูม @dj_matoom ไม่ต้องเครียดค่ะ รีบๆหายเร็วๆด้วยยยยย✌🏼กอดดดดด”

ดึเจพุฒิ พุฒิชัย และ จุ๋ย วรัทยา – “จากที่ผมได้จัดรายการเจอมะตูมเมื่อวันที่8ม.ค. แต่มะตูมคาดว่ารับเชื้อวันที่9 ม.ค. ผมไม่ได้เจอมะตูมมา13 วันละครับตอนนี้ และได้พาคุณจุ๋ยไปตรวจหาเชื้อมาเมื่อคืนที่รพ. ผลออกละครับเป็นลบทั้งหมด พวกเราไม่พบเชื้อCV-19 นะครับ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง ดูแลสุขภาพกันนะครับ 🙏🏻❤️”

รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น – “แขขออนุญาตชี้แจงในส่วนของแขดังนี้นะครับ แขไม่ได้เจอมะตูม มา 14 วัน​ แต่เพื่อความสบายใจ ของทุกฝ่าย แขจึงเข้ารับการตรวจ CV-19 เมื่อวานนี้ และวันนี้ ผลตรวจออกมาเป็นลบ ดังเอกสารที่แนบมา”

ชมพู่ ธัณย์สิตา สุวัชราธนากิตติ์ หรือ ชมพู่ ก่อนบ่าย ออกมาอธิบายผ่านไลฟ์สดว่า ตนได้ทำงานร่วมกับดีเจมะตูมในรายการถ่ายทำรายการแฉเมื่อวันที่ 19 มกราคม  ในช่วงท้ายรายการ มีการเจอกันบนเวที แต่ระยะก็ห่างมาก ๆ เพราะตนค่อนข้างทิ้งระยะห่างและเซฟตัวเองเป็นอย่างดี เนื่องจากเป็นแม่ลูกอ่อนอยู่ แต่ในวันรุ่งขึ้นก็ได้มีการไปตรวจหาเชื้อ ผลออกมาก็ไม่พบเชื้อ

ต่อมาคือ ทีมงานที่ทำงานในตึก Gmm Grammy ทุกคนก็เข้ารับการตรวจ โดยมดดำ คชา ก็ได้เผยผลการตวรจของทีมงาน Gmm Grammy ไม่ว่าจะเป็น ช่อง Gmm25 ทีมงานจากรายการแฉ  ทีมงานจากเอไทม์ มีเดีย เอไทม์ออนไลน์ และสถานี efm ไม่มีใครได้รับเชื้อCVเลย

และสุดท้ายคือ นางเอกสาว แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ซึ่งเป็นคนที่ทำงานร่วมกับดีเจมะตูมล่าสุดในวันที่ 19 มกราคม ที่มีการไลฟ์สดของแบรนด์ ACM Thailand และได้มีการเต้นใน Tik Tok ด้วยกัน ซึ่งสาวแต้วก็ได้ไปตรวจหาเชื้อที่โรงพยาบาลรามคำแหงแล้ว ผลออกมาเป็นลบ

ทั้งนี้ ถึงแม้หลายคนจะผลออกมาเป็นลบ แต่ทุกคนก็ต้องกักตัวเอง 14 วัน และจะต้องกลับไปตรวจหาเชื้อใหม่อีกรอบ ซึ่งทางดีเจมะตูมก็ได้ส่งข้อความไปขอโทษทุกคนที่เดือดร้อน แต่ทุกคนก็ได้ให้กำลังใจมะตูมเป็นอย่างดี

เรียบเรียงโดยทีมงาน kaazip.com