ลูกสาวไฟเขียว แอฟ ทักษอร เบื่อชีวิตโสด อยากมีคนคุยคลายเหงา

ต้องบอกเลยว่าเป็นนางเอกสาวที่มีความสตรองมาก ในตอนนี้ต้องหาเงินเลี้ยงดูลูกสาวอีกด้วย เพราะว่าเธอได้เลิกรากับอดีตสามี สงกรานต์ เตชะณรงค์ เรียบร้อยแล้ว แต่ความเป็นพ่อเป็นแม่ก็ยังคงไม่ตัดขาดกันเพราะถ้ามีเวลาลูกสาวก็จะไปอยู่กับคุณพ่อและคุณปู่บ้าง 

และที่ล่าสุด แอฟ ทักษอร ได้เคยออกมาเปิดใจในรายการว่าลูกสาวไม่ปิดกั้นเรื่องหัวใจของคุณแม่เพราะอยากเห็นคุณแม่มีความสุขแต่ แอฟ เองก็ยังไม่มีใครในใจและยังไม่ได้คิดเรื่องนี้ เพราะโฟกัสแต่เรื่องงาน 

ซึ่งถ้าใครได้ติดตามผลงานก็จะได้เห็นว่า แอฟทักษอร เพิ่งจะมีผลงานละคร ขอเกิดใหม่ใกล้ๆเธอ ที่ประกบพระเอกหนุ่มรุ่นน้อง ต่อธนภพ และสร้าง Rating ที่มากพอสมควรและในตอนนี้ก็มีผลงานเป็นพิธีกรรายการชื่อดังอีกด้วย 

และล่าสุดก็ทำเอาโซเชียลฮือฮาหลังจากที่แอฟทักษอรได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่าน IG ส่วนตัวขณะที่ใส่กระโปรงเดรสสั้น พร้อมระบุแคปชั่นอยากหายเหงาว่า “ไหนใครเก๋า ทักมาให้หายเหงาหน่อยสิ” เคยบอกเลยว่าเป็นอะไรที่พลิกลุคจริงๆ 

แอฟทักษอร เข้าวงการครั้งแรกตอนเรียนอยู่ ม.4 เท่านั้นนับว่าเป็นอีกคนที่อยู่ในวงการบันเทิงมานานมากเลยทีเดียว และที่สำคัญไม่เคยมีข่าวเสียหายเลยจ้า 

นอกจากผลงานละครแล้ว แอฟ ทักษอร ยังมีผลงานภาพยนตร์รวมถึงมิวสิควีดีโออีกด้วยและนอกจากนี้ยังมีผลงานเพลงประกอบละครอยู่ 2 เรื่อง 

และถ้าใครอยากติดตามเธอก็สามารถเข้าไปที่ อินสตาแกรม โดยชื่อผู้ใช้ว่า @aff_taksaorn  ซึ่งปัจจุบันก็มีผู้ติดตามถึง 5 ล้านกว่าคนแล้ว ส่วนมาก แอฟ ทักษอร ก็จะอัพเดทรูปลูกสาวอยู่เป็นประจำ อีกด้วย 

ส่วนน้อง ปีใหม่ ก็โตวันโตคืน แถมยิ่งโตก็ยิ่งฉายแววความสวยและนอกจากนี้ยังเข้าวงการละครเรื่องแรกแล้วทางช่องวันเร็วๆนี้ 

ต้องบอกเลยว่ามีความเก่งไม่แพ้แม่จริงๆ 

ขอบคุณข้อมูลจาก อินสตาแกรม  @aff_taksaorn