ทนคิดถึง ไฮโซณัย ไม่ไหว แต้ว ณฐพร โพสต์รูปคู่รัวๆ

นับว่าเป็นนางเอกที่หลายคนรู้จักและคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี สำหรับ แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ อดีตแฟนสาวของ ต้นอาชว์ ทีหลังจากทั้งสองคนได้ประกาศเป็นเพียงแค่เพื่อนกันหลังจากที่คบกันมานานกว่า 10 ปีก็สร้างดราม่าในโลกออนไลน์เป็นจำนวนมาก

ส่วนปัจจุบัน แต้วณฐพร ได้คบหาดูใจกับไฮโซหนุ่มรูปหล่อโปรไฟล์หรู ประณัย พรประภา เป็นทายาทรุ่นที่ 3 สยามกลการอุตสาหกรรม บริษัทชั้นนำด้านอุตสาหกรรมรถยกและอะไหล่ของเมืองไทย และยังเป็นบริษัทผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยก Nissan ซึ่งต้องบอกเลยว่าไม่ธรรมดาทำเอาสาวๆหลายคนอิจฉากันเพียบ

ซึ่งหลังจากที่ได้เปิดตัวบนเรือยอร์ชหรู แต้ว ณฐพร ก็ได้มีการลงรูปคู่บ่อยๆอยู่เป็นประจำซึ่งถ้าใครได้ติดตาม อินสตาแกรม ส่วนตัวก็จะทราบกันดีอยู่แล้ว

ล่าสุด แต้ว ณฐพร ก็ต้องกักตัวอยู่บ้านหลังจากที่ใกล้ชิด ดีเจมะตูม หลังติดเชื้อ CV19 ในขณะนี้ แม้ว่าผลตรวจออกมาเป็นลบก็ตามแต่ว่าคุณหมอแนะนำให้กับตัวเองไว้ก่อนเพื่อความปลอดภัยของคนรอบข้าง

ซึ่งทางด้าน แต้ว ณฐพร ก็ทำตามคำแนะนำของคุณหมออย่างเคร่งครัด โดยปกติแล้วจะนอนกับคุณแม่ตอนนี้ก็ต้องแยกตัวมานอนคนเดียว และได้ออกมาทำคลิปเต้นขณะที่อยู่บ้านอีกด้วย

และล่าสุดเมื่อวันที่ 23 มกราคมที่ผ่านมา แต้ว ณฐพร ได้ลงรูปคู่ ไฮโซณัย ขณะที่ไปเที่ยวกันบนเรือ แต่รูปนี้ยังไม่เคยเปิดเผยที่ไหนเอาเป็นว่าเราไปชมภาพกันได้เลยจ้า

เห็นแบบนี้ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าคิดถึงกันมากแค่ไหน ขอบคุณข้อมูลจาก IG taewaew_natapohn เรียบเรียงข้อมูลโดยทีมงาน kaazip.com