อนุโมทนา แพรวพราว แสงทอง เตรียมบริจาครถตู้ให้มูลนิธิฯ ช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์

ถือว่าเป็นเรื่องราวที่น่าแสดงความชื่นชมเป็นอย่างมากหลังจากที่ นักร้องหมอลำซิ่งชื่อดังอย่าง แพรวพราว แสงทอง ได้สร้างกุศลครั้งยิ่งใหญ่ของชีวิต โดยการมอบรถตู้ให้กับมูลนิธิเพื่อช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน เนื่องจากก่อนหน้านี้ที่ทางด้านผู้จัดการส่วนตัว ได้ป่วยหนักจนต้องเข้ารักษาตัวที่ห้อง ICU และเธอได้เพิ่มไว้ว่าถ้า ผู้จัดการหาย จะบริจาครถตู้คันนี้

ซึ่งในตอนนี้ผู้จัดการคนดังกล่าวก็หายดีแล้ว อยู่ในช่วงพักฟื้น หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความตื่นตันและชื่นชมเป็นอย่างมาก ที่ยอมเสียสละรถตู้เพื่อเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน เชื่อว่าการสร้างกุศลครั้งนี้จะทำให้เธอมีชีวิตที่ดีตลอดไป

ซึ่งโพสต์ดังกล่าวนั้น แพรวพราว แสงทอง ได้โพสต์เอาไว้ว่า “ถ้านิลุยหายดี แม่จะบริจาครถคันนี้เพื่อการกุศล นี่คือความตั้งใจที่คิดไว้ในใจ ตอนที่นิลุยป่วยหนักอยู่ใน ICU ตอนนี้นิลุยใกล้จะหายดีแล้ว อยู่ระหว่างการฟื้นฟูร่างกาย อีกไม่นานรถคันนี้จะได้ไปอยู่ในมูลนิธิการกุศล เพื่อช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ต่อไป”

หลังจากนั้นก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเม้นอาทิเช่น อันนี้ล่ะ จะทำแพรวสุงส่งขึ้นต่อไปข้างหน้าคิดดีทำดีต่อเพื่อน ครอบครัวแสงทอง..ฟินแลนด์ขอให้โชคดีมีความสุขม๊ากมาก,ขอให้น้องแพรวพราว รวยๆๆยิ่งๆขึ้นตลอดปีและตลอดไปนะคะ การแบ่งปันกับคนไร้โอกาสสุดยอดที่สุดคะ เป็นต้น