หวานไม่เคยจาง กุ๊บกิ๊บ โพสต์บอกรักสามี ครบรอบแต่งงาน 5 ปี

เวลาเดินไวมากเผลอแป๊บเดียวใช้ชีวิตคู่เป็นสามีภรรยา 5 ปี แล้วสำหรับนักแสดงหนุ่ม บี้ ธรรศภาคย์ หรือ บี้ KPN และภรรยาสาวไซส์มินิ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ แต่ถึงแม้จะใช่ชีชีวิตคู่สามีภรรยาแต่ความหวานไม่เคยหมดโปร แถมมีโซ่ทองคล้องใจถึง 2 คนเเล้วคือ พี่เป่าเปา กับ น้องเป่าเป้ย์ กลายเป็นครอบครัวสุขสันต์อีกหนึ่งครอบครัวในวงการบันเทิงมีแฟนๆ ติตตามความเคลื่อนไหวอย่างเหนียวแน่น

วันสำคัญทั้งทีต้องมีโมเมนต์หวานๆ ออกมาเมื่อ สาวกุ๊บกิ๊บ โพสต์คลิปวีดิโอย้อนวันวิวาห์พร้อมแคปชั่น #itsbeen5yearsalready 🌻❤️ @bie_kpn วันนี้ครบรอบ5ปีที่เราแต่งงานในโบสถ์กัน ทุกวันนี้เรายังคงอมยิ้มและน้ำตาคลอทุกครั้งที่นึกถึงภาพความทรงจำในวันนั้นและในวันนี้เราทั้ง2คนมีความสุขในทุกๆวันของชีวิตคู่ของเรา ถึงแม้จะมีความทุกข์ยังไงเราก็ยังจะคงยิ้มได้เสมอเมื่อหันมาเจอกัน ขอบคุณพระผู้เป็นเจ้าสำหรับชีวิตนี้ของพวกเรา รักคนดีนะคะสามีของฉัน #ggbbpp”

หวานมาหวานกลับบี้ ก็โพสต์ด้วยว่า “Happy fifth-anniversary ❤️ @gggubgib36It feels like we got married just yesterday… Every day with you has been a rollercoaster ride. I can’t wait to see what the coming years have in store for us. Happy fifth-anniversary baby!!! Love you ❤️” ไม่แปลกใจหลังจากนั้นมีเพื่อนพ้องคนบันเทิงออกมาแซวและแสดงความยินดี นำทีมโดยดีเจต้นหอม 

ขอบคุณภาพจาก IG@gggubgib36,@bie_kpn