จนท.สาวจวก ดีเจมะตูม ไร้ความรับผิดชอบ จัดปาร์ตี้สนุก

ดีเจมะตูม กลายเป็นดราม่าร้อนระอุบนโลกโซเชียล จนเกิดเป็นแฮชแทค #ดีเจมะตูมขึ้นและติดเทรนอันดับ 1 บน Twitter มานานเป็นสัปดาห์ เนื่องจากเหตุการณ์ที่ดีเจมะตูมได้เปิดเผยว่าตนเองนั้นติดเชื้อโควิค 19 และกำลังทำการรักษาตัวอยู่

แต่ยิ่งนับวันการย้อนไทม์ไลน์ของดีเจมะตูม กลับทำให้ได้เห็นว่ามีผู้ติดเชื้อจากการจัดงานปาร์ตี้วันเกิดที่อาจจะสูงถึง 19 ราย นอกจากนี้ยังเกิดเป็นสถานการณ์ Super Spreader อีกด้วย

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ชาวโซเชียลภายในทวิตเตอร์ถึงกับเดือดระอุ ฟาด! ดีเจมะตูมไร้ความรับผิดชอบต่อสังคม จัดงานปาร์ตี้วันเกิดทั้งที่มีกฎข้อห้ามไว้อย่างชัดเจน หนึ่งในนั้นคือผู้ใช้งานทวิตเตอร์รายหนึ่งที่ได้โพสตัดพ้อถึงเรื่องความเครียดที่เผชิญอยู่

เพราะต้องทำงานอย่างหนักเพื่อดูแลผู้ป่วย ไม่ได้พบกับครอบครัว เนื่องจากอยู่ในโซนพื้นที่สีแดงจึงรู้สึกว่าแย่มากและไม่คิดว่าเรื่องจะใหญ่มากขึ้นเรื่อย ๆ เพราะคนบางกลุ่มยังขาดจิตสำนึกอยู่มาก

พร้อมเผยอย่างน่าเห็นใจว่า “รู้ป่ะ เกือบ 2 เดือนละ guไม่ได้เจอหน้าพ่อแม่ เจอหน้าแฟน ไม่รู้จะเลิกกันเมื่อไหร่ guนั่งร้องไห้คนเดียว บางวันเหมือนจะซึมเศร้า คือ guต้องอยู่เวรไงและเค้าไม่ให้ออกนอกจังหวัด จิตสำนึกไง พื้นที่guสีแดงสุดโต่ง เรื่องง่าย ๆ มึxยังทำกันไม่ได้เลย”

ทั้งนี้หลังการโพสได้มีชาวเน็ตบนทวิตเตอร์เข้ามาให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก ได้ขอบคุณต่อการเสียสละในการทำหน้าที่เพื่อดูแลผู้ป่วยและรับมือกับโรค Covid-19 ในช่วงเวลานี้ ทั้งยังมีการพูดคุยของผู้ที่ต้องทำงานในลักษณะเดียวกันได้เข้ามาระบายความในใจและความคิดถึงที่มีต่อครอบครัว ซึ่งจะเห็นได้ว่าชาวโซเชียลนั้นต่างก็ให้กำลังใจซึ่งกันและกันได้ดีเลยทีเดียว