พ่อฟลุค ดูแล น้องจูนี่ หลังไข้ขึ้นสูง ใจไม่ดีหวั่นเป็นโควิด-19

เป็นคุณพ่อที่ทุ่มเวลาให้ทั้งภรรยาและลูกสาวจริงๆ ถึงแม้จะต้องถ่ายละครทำงานไปด้วยแต่ถ้าว่างปุ๊บ เขาให้เวลาภรรยาและลูกสาวสุดเลิฟ น้องจูนี่ อย่างเต็มสูบแต่อยู่ๆ เมื่อคืนนี้ทำเอาหลายคนใจหายใจคว่ำเมื่อ หนุ่มฟลุค จิระ ได้โพสต์ภาพลูกสาวที่มีอาการป่วยไข้ขึ้นสูงถึง 39 องศา ผ่านอินสตาแกรม

โดยมีแคปชั่นว่า “เมื่อคืนลูกไข้ขึ้น 39 องศาเลย ลูกต้องเข้มแข็งไม่พอ หัวใจพ่อแม่ต้องเข้มแข็งแค่ไหนนะ พ่อแม่ช่วยกันเช็ดตัวเป็นชั่วโมง อาการไม่ดีขึ้น ไม่มีแรง ตาลอย แถมมีอาเจียนร่วมด้วยอีก พ่อเลยต้องพาลูกไปโรงพยาบาล ได้เช็ดตัวหนักๆ 2 รอบ สวนยาลดไข้ที่ก้นเพราะลูกกินยาไม่ได้จะอ้วกออกมาอย่างเดียว ลูกร้องไห้ตลอด โคตรสงสารลูกเลย ตอนนี้กลับมาพักที่บ้านแล้ว เช้านี้อาการค่อยๆดีขึ้นเรื่อยๆ ไม่อ้วกแล้ว ไข้ก็ลดลง แรงเริ่มมา เมื่อวันแม่อัพสตอรี่ไปมีคนส่งข้อความแสดงความห่วงใยจูนี่เยอะมากๆ ขอบคุณมากๆนะครับ”

ในเวลาต่อมาเจ้าตัวได้โพสต์คลิปขณะนอนดูการ์ตูนกับลูกสาวบนเตียงระบุอีกด้วยว่า “ช่วงนี้ก็คงต้องเปย์หนักๆอะเนอะ จูนี่ไข้ขึ้นสูง พ่อแม่นั่งเช็ดตัวทั้งคืน ตื่นมาไข้ลด แต่ตกเย็นก็ไข้ขึ้นสูงอีก มีอาการอาเจียนร่วมด้วย พ่อเลยต้องเอาใจเป็นพิเศษ ผ่านมาวันนึงแล้วอาการยังทรงๆ กลัวก็แต่CVนี่แหละ อยากจะตรวจให้สบายใจ แต่คุณหมอบอกไม่มีความเสี่ยงก็ไม่ต้องตรวจ เอาจริงๆถ้าพรุ่งนี้ยังไข้ไม่ลด พ่อก็ต้องพาไปตรวจแล้วล่ะ ใจไม่ดีเลย ขอบคุณพี่ๆน้องๆที่ส่งความห่วงใยมาให้จูนี่ด้วยนะครับ” โดยมีแฟนๆ เข้ามาส่งกำลังใจให้น้องจูนี่ หายไวไวนะคนเก่ง

ขอบคุณภาพจาก IG@fluke_jira