ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ตื้นตันใจ น้องวิจิ เรียกแม่ได้ชัดแจ๋ว

น้องวิจิ ลูกสาวสุดน่ารักของคุณพ่อศรราม เทพพิทักษ์ ทำเซอร์ไพรส์แม่ติ๊กด้วยการเรียก “แม่” ชัดมาก ทำให้ติ๊ก บิ๊กบาราเธอร์ อดีตภรรยาของหนุ่ม ศรรามถึงกับดีใจสุด ๆ และร้อง “โอ้โห” ทันที

ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ โพสดีใจที่ลูกสาว “น้องวีจิ” ในวัย 1 ขวบ เรียก “แม่” ชัดมาก ในช่วงที่ทั้งคู่วิดีโอคอลพูดคุยและเล่นกันอย่างสนุกสนาน ทำให้แม่ติ๊กรู้สึกตกใจและปลื้มใจไม่น้อยที่ลูกสาวตัวเล็กสามารถเรียกแม่ได้ชัดแจ๋วเลยทีเดียว

เรียกได้ว่าเป็นกำลังใจให้คนเป็นแม่ได้ดีมาก พร้อมให้แคปชั่นสุดซึ้งว่า “แม่อาจไม่ใช่คนดี แต่แม่จะเป็นแม่ที่ดีของลูก แม่มีหน้าที่ต้องแก้ไข มีสติ ใจเย็นและต่อสู้ โดยหัวใจแม่อยู่ที่หนูนะวีจิ เด็กน้อยผู้น่ารัก ขวัญใจลุง ป้า น้า อา ทุกตำบล และเป็นเด็กดี ไม่ดื้อ ไม่ซน ซึ่งเวลาจะพิสูจน์ทุกอย่าง แม่อยู่ตรงนี้เฝ้ามองดูการเจริญเติบโตของลูกแม่ทุกวัน ช่วงเวลาดีๆของแม่ไม่เคยหายไป แม่เก็บทุกโมเมนต์ความทรงจำในช่วงวันเวลาที่เรามีความสุข และเก็บความสุขของเราไว้ไม่เคยลืมเลือน”

ฟังคลิปเสียงคลิกที่นี่

หลังจากการหย่าร้างกันของหนุ่ม ศรราม และติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ทั้งคู่ยังคงเป็นพ่อและแม่ที่ดีของลูก ทางด้านติ๊กได้ตั้งใจทำงานเพื่อเก็บเงินใช้หนี้ทั้งหมด พร้อมสัญญากับลูกสาวตัวน้อยว่าจะทำหน้าที่แม่ให้ดีที่สุด  จึงทำให้ช่วงเวลานี้สาวติ๊กต้องพิสูจน์ตัวเองอย่างหนักเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูลจาก  mama.veeji