แฟนคลับตั้งฉายา แต้ว ณฐพร เจ้าแม่นาคีวีรสตรีรอดโควิด หลังทราบผลตรวจรอบสองเป็นลบ

เรียกได้ว่าเป็นนางเอกสาวที่มีความเสี่ยงติดCV-19 มากที่สุดคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ สำหรับนางเอกสาว แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ที่ตั้งแต่ต้นปี 63 ช่วงที่CVระบาดรอบแรก และมีคนบันเทิงอย่าง แมทธิว ดีน ติดเชื้อCV-19 โดยในช่วงนั้นนางเอกสาวแต้ว ณฐพรก็ได้ร่วมงานกับแมทธิวในอีเวนต์งานหนึ่ง จนต้องกักตัว 14 วัน ผลสรุปออกมาว่าไม่มีเชื้อCV

ต่อมากับการระบาดครั้งที่ 2 คนที่ติดเชื้อก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เพราะเป็นผู้จัดการส่วนตัวของสาวแต้วเอง ถึงแม้ไทมไลน์จะไม่ได้คาบเกี่ยวกัน แต่เพื่อความปลอดภัย สาวแต้วจึงต้องกักตัวและเข้ารับการตรวจเชื้อให้แน่ชัด ผลในครั้งนั้นออกมาเป็นลบ

และล่าสุดหลังจากกักตัวได้ไม่นาน ก็เกิดขึ้นกับเพื่อนสนิทของสาวแต้วอย่างดีเจมะตูม เตชินทร์ ที่ได้รับเชื้อCV-19 จากงานวันเกิดเมื่อวันที่ 9 มกราคมที่ผ่านมา สาวแต้วก็เป็นผู้สัมผัสใกล้ชิดกับดีเจมะตูม เนื่องจากมีการทำงานร่วมกันในวันที่ 19 ม.ค. ซึ่งผลตรวจรอบแรกออกมาว่าไม่ได้รับเชื้อCV ทำให้สาวแต้วต้องกักตัวต่ออีก 14 วัน และต้องมีการเข้าตรวจอีกจนกว่าจะผลจะแน่ชัด

จนกระทั่งล่าสุด (27 ม.ค.64) สาวแต้วก็ได้เผยผลตรวจCVครั้งที่ 2 หลังจากกักตัวครบ 7 วัน ผลออกมาว่าเป็นลบ นั่นแสดงว่าไม่ติดเชื้อCV-19

งานนี้บรรดาแฟนคลับที่เป็นห่วง ก็อดแซวสาวแต้วไม่ได้ว่าเป็นเพราะฤทธิ์เจ้าแม่นาคี ถึงขนาดที่มีคนนำรูปจากละครเรื่องนาคีไปเหลี่ยมกรอบเลยก็มี แต่ถึงอย่างนั้นก็ตาม สาวแต้วก็ต้องรอตรวจอีกในรอบถัดไปเพื่อความแน่ชัด

ขอบคุณข้อมูลจาก @taewaw_natapohn