คนเริ่มสงสัย แดน-แพทตี้ โยงเม้าท์คู่รักเลิกเงียบ

เมื่อไม่นานมานี้มีข่าวลือเกี่ยวกับเรื่องคู่รักที่เคยออกมาหวานกันอยู่ตลอดและเป็นคู่รักที่คบกันมานาน แต่กลับเลิกกันไปแบบเงียบ ๆ เกิดขึ้น จึงทำให้แฟนคลับหลายคนมุ่งประเด็นไปหาคู่ของ แดน วรเวช และ แพทตี้ อังศุมาลิน เพราะตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว การลงรูปคู่และคลิปต่าง ๆ ของทั้งหนุ่มแดนและแพทตี้ ไม่มีลงสู่โซเชียลเลยแม้แต่รูปเดียว

แม้แต่รายการออนไลน์ที่ทำร่วมกันภายในช่อง YouTube อย่างแดน-แพทตี้ Reality ก็ไม่มีการลงภาพวิดีโอแต่อย่างใด จึงทำให้กลุ่มแฟนคลับที่ติดตามคู่รักสุดหวานนี้มานานกว่า 10 ปี

ต่างก็รู้สึกกังวลใจและไม่อยากให้ทั้งคู่เลิกกัน เมื่อแพทตี้ได้มาอัพเดตรูปภาพคู่ลงใน IG ส่วนตัว เมื่อวันที่ 18 มกราคม จึงได้มีแฟนคลับจำนวนมากเข้ามาสอบถามเกี่ยวกับข่าวลือว่าจะจริงหรือไม่? เพราะทั้งคู่ไม่มีการอัพเดท IG มานานกว่า 1 เดือน

ทั้งยังแสดงถึงความห่วงใยที่ไม่ต้องการให้ทั้งคู่เลิกกันและอยากให้กลับมาอัพรูปภาพกับคลิปวีดีโอน่ารัก ๆ ต่อ จึงกลายเป็นต้นตอของการถูกโยงไปพร้อมกับข่าวลือว่าคู่รักที่คบกันมานาน แต่กลับเลิกกันเงียบ ๆ จากเพจดังเพจหนึ่งใน Facebook ที่มีการปล่อยข่าวออกมาได้สักระยะแล้ว ดังนั้นจึงยังคงต้องรอดูกันต่อไปว่าจะจริงหรือไม่

ขอบคุณข้อมูลจาก @pattieung