ใบเฟิร์น พัสกร ร่ายยาวขอโทษ โบว์แวนด้า – น้องมะลิ ไม่มีเจตนาทำร้ายจิตใจ

กลายเป็นดาม่าขึ้นมาทันทีหลังจากที่ โบว์แวนด้า ได้ออกมาโพสต์จวกรายการชื่อดังหลังจากที่พาลูกสาวไปร่วมรายการและเกิดความไม่พอใจในบทสัมภาษณ์ที่พาดพิงถึงคุณพ่อที่จากไปไปแล้วโดยระบุข้อความบนไอจีส่วนตัวว่า “วันนี้เป็นวันที่แม่ตัดสินใจพลาดในการรับงานและรู้สึกผิดจริง ๆ สิ่งสำคัญในการทำงาน คือ สัจจะ”

ในเวลาต่อมาทางคุณ ธัญญ่า ธัญญาเรศ และ เป็กกี้ ศรีธัญญา ก็ได้มีการทำคลิปออกมาขอโทษแทนทีมงานและพิธีกรคนดังกล่าว อย่างเป็นทางการซึ่งทำให้คุณแม่ โบว์แวนด้า ใจเย็นลงและได้ลบโพสต์ดังกล่าวออกแล้ว

และในเวลาต่อมามีการโพสต์ขอบคุณ ธัญญ่า ธัญญาเรศ ที่เข้าใจความรู้สึกของคนเป็นแม่โดยระบุไว้ว่า

โบว์ขอขอบคุณจากความรู้สึกจากใจ ขอบคุณพี่ธัญ ญ่าที่เข้าใจความรู้สึกของคนเป็นแม่ ขอบคุณที่ยังมอง เห็นความรู้สึกเล็กๆของเราสองคนแม่ลูก ที่ผ่านมาไม่ ต้องการเป็นกระแสเพื่อให้ได้มาซึ่งผลประโยชน์ใดๆ ทั้งสิ้น

แค่รู้สึกว่าอยากขอบคุณที่ผู้ใหญ่ทางรายการยัง มองเห็นและมีความเอ็นดูอยากจะโปรโมทเพลงน้อง ให้ เราจึงเต็มที่และเต็มใจไปออกรายการโดยไม่หวัง อะไร สิ่งสําคัญเหนือสิ่งอื่นใดของคนเป็นแม่คือ ต้องการปกป้องลูกและดูแลความรู้สึกของลูก

และต้องการให้ลูกอยู่ในพื้นที่ๆปลอดภัยที่สุด น้องใบ เฟิร์นและอ.เป็นหนึ่งและพิธีกรทุกท่านได้ทําหน้าที่ อย่างเต็มที่และไม่มีส่วนเกี่ยวข้องและไม่มีเจตนาใน ทางที่ไม่ดีเลยค่ะ

โบว์ขอโทษพี่ธัญญ่านะคะสําหรับ เรื่องราวทั้งหมด และต้องทําให้พี่ธัญญ่าและพี่เป็กกี้ ต้องยกมือไหว้ขอโทษทั้งที่ไม่ใช่ความผิดแทนที่คนที่ ผิดสัญญา ถ้ามีโอกาสเจอพี่ธัญญ่ากับพี่เป็กกี้ อยากจะ ขอบคุณพี่และอยากจะยกมือไหว้ขอโทษพี่ทั้งสองจาก ใจจริงเช่นกันนะคะ

หลังจากนั้นทางด้าน ใบเฟิร์น พัสกร  ซึ่งเป็นหนึ่งในพิธีกรรายการดังกล่าวก็ได้เข้ามาคอมเม้นต์ขอโทษระบุว่า 

“ขอโทษพี่โบและน้องมะลิ อีกครั้งนะคะ หลังจากจบรายการวันนั้น เฟิร์นก็ไม่ได้รู้สึกดี จากใจจริง ไม่เคยมีเจตนาที่จะสร้างสิ่งแบบนี้ให้เกิดขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเด็ก เข้าใจความรู้สึกมาก เข้าใจทุกคำพูดของพี่โบนะคะ ไม่อยากแก้ตัวแก้ต่างใดใด ทำได้แค่ขอโทษจากใจจริงๆค่ะ หวังว่าพี่โบกับน้องจะอภัยในความผิดพลาดที่เกิดขึ้น แต่ก็เข้าใจความรู้สึกจริงๆค่ะ เข้าใจมาก 🙏🏻🙏🏻🙏🏻💗”

@vanda29 @ferno_padgone