ปันปัน รับทั้งชีวิตมีแฟนมาแล้ว 3 คน บอก มารี อย่าลงรูปคู่เยอะ วันหนึ่งเลิกกันจะได้ไม่ต้องนั่งลบ

เมื่อไม่นานมานี้สาว มารี เบิร์นเนอร์ ได้เปิดรายการในช่องออนไลน์ของเธอเองอย่าง “มารีฝากไว้ให้คิด” พร้อมการเชิญ ปันปัน สุทัตตา มาร่วมพูดคุยในรายการ โดยประเด็นหลักในการออกรายการคือเรื่องความรัก การมูฟออนเร็ว และอีกหลากหลายเรื่องที่ทำให้สาว ๆ ยุคนี้อาจได้แง่คิดที่ดีในเรื่องความรักได้เลยทีเดียว

สำหรับสาวปันปันมองว่าการมูฟออนเร็วและได้เจอผู้ชายคนใหม่ที่อาจจะดีกว่าคนเก่า เป็นเรื่องของการเปิดโอกาสให้ตัวเองได้เจอคนที่เหมาะสมมากกว่า การที่จะต้องมานั่งมีความสัมพันธ์อันยาวนานกับคนเดิม

ทั้งที่เริ่มทะเลาะกันและจะไปกันไม่ได้แล้วกลายเป็นเลิกยากไม่ใช่เรื่องที่ถูกต้อง ทั้งยังบอกว่าผู้ชายไม่ใช่ทุกอย่างสำหรับผู้หญิง เพราะสุดท้ายตายไปแล้วก็ไปเพียงแค่คนเดียว ดังนั้นเมื่ออยู่ได้ก็ต้องเลิกได้

อยากให้ผู้หญิงหลายคนมี Mindset นี้ไว้ จะได้มองเห็นค่าตัวเองมากขึ้น พร้อมเปิดเผยชีวิตความรักไม่เคยคุยซ้อนกับใคร แม้จะเห็นว่าตัวเองเป็นผู้หญิงที่ดูแซ่บ ดูเปรี้ยว แต่กล้าการันตีว่า ไม่เคยคบซ้อนแน่นอน

ทางด้านมารีได้พูดถึงชีวิตรักของตนเองว่าเมื่อรู้สึกไปต่อกับคนเก่าไม่ได้แล้วก็ต้องปล่อยไป เพื่อทั้งตัวเองและตัวเขา เมื่อเลิกกับใครแล้วจึงจะไม่กลับไปอีก เป็นคนที่ค่อนข้างมูฟออนเร็ว

จึงทำให้ต้องโดนคนรอบข้างเมาส์และถูกกล่าวหาว่าคบซ้อนไปอีก ส่วนปันปันมองว่าเรื่องที่มีคนคอมเม้นไม่ดี ถือว่าต้องปล่อยไปเพราะมีคนรักก็ย่อมมีคนเกลียด แต่กาลเวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์ตัวเราได้ดีที่สุด

และไม่เห็นด้วยที่จะมองว่าถ้าเลิกกันแล้วผู้หญิงจะมีคนใหม่เร็วจนเกินไปไม่ได้ แม้ค่านิยมในสังคมจะมองว่าชายเป็นใหญ่ มีแฟนหลายคนได้ ดูไม่น่าเกลียด แต่ผู้หญิงกลับทำไม่ได้ เปลี่ยนแฟนเร็วก็ไม่ได้

ไม่ว่าจะมีเรื่องใดออกมาก็แล้วแต่ผู้หญิงมักจะเป็นฝ่ายเสียหาย ทั้งยังกล่าวว่าผู้ชายยุคนี้เมาส์เก่งและมักจะชอบพูดเกินจริงในวงเหล้า จึงเตือนสติผู้หญิงหลายคนให้รักษาตัวเองไว้ เซฟตัวเองจะดีที่สุด

ซึ่งต้องยอมรับว่าเมื่อคู่นี้มาเจอกันและได้พูดคุยในเรื่องของความรัก ทำให้เห็นมุมมองที่หลากหลายและความแกร่งของทั้งคู่ได้เป็นอย่างดี

ชมคลิป

.

ขอบคุณข้อมูลจาก One Playground