โบว์ แวนด้า สุดทนกับคำดูถูกชาวเน็ต คอมเม้นต์ไม่ให้เกียรติ

กลายเป็นเรื่องราวดาม่าใหญ่โตหลังจากที่ โบว์แวนด้า พาลูกสาวไปออกรายการชื่อดังแต่ทางพิธีกรถามถึงเรื่องพ่อ จนทำให้ แม่โบว์ เกิดความไม่พอใจเพราะก่อนเข้ารายการได้มีการตกลงกันเรียบร้อยแล้วว่าจะไม่พูดถึงเรื่องแบบนี้

ต่อมาทางรายการได้มีการออกมาขอโทษขอโพยทางคุณ โบว์แวนด้า และลูกสาว ที่ทำให้เกิดความไม่สบายใจ และยืนยันว่าทางทีมงานไม่มีใครอยากให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นสุดท้ายทางด้าน โบว์แวนด้า ก็ได้พูดคุยเข้าใจกันดีแล้วทั้งสองฝ่าย

แต่ก็มีชาวเน็ตบางส่วนที่เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ แม่โบว์ ในทางที่เสียหายซึ่งมีคอมเม้นต์นึงได้ระบุไว้ว่า “ที่ดังได้ก็เพราะการจากไปของพ่อไม่ใช่หรือ ลูกโตป่านนี้ควรให้รับความจริงได้แล้ว ก็หากินกับจุดตายของพ่อมาตลอดนิหน่า”

ซึ่งโบว์แวนด้าได้มีการแคปข้อความดังกล่าวโพสต์ลงไอจีส่วนตัวพร้อมระบุแคปชั่นว่า

#ขอนิดนึงนะคะสงบนิ่งมานานมากแล้ว ที่ผ่านมาโบว์และน้องมะลิมีพี่จ๋ารู้จักและได้รับความรู้สึกที่ดีและความเอ็นดูกับพี่จ๋าของน้องเพราะคุณพ่อน้อง และระลึกเสมอว่าทุกวันนี้เราได้โอกาสมากมายในชีวิตเพราะอะไร

โบว์จึงตั้งใจทำหน้าที่แม่ หัวหน้าครอบครัว และเป็นทั้งพ่อและแม่ในเวลาเดียวกัน และที่ผ่านมาโบว์ใช้1สมอง2มือของโบว์ในการทำงานอาชีพหลักของโบว์มาตลอด ฝากบอกคนในโพสนะคะถ้ายังไม่รู้ โบว์เป็นเจ้าของสกินแคร์ VEEDAA มาเกือบ4ปีแล้วค่ะ

ส่วนงานในวงการเป็นงานที่ผู้ใหญ่หลายท่านเมตรตาที่มอบให้เราและแต่ละงานเราก็ต้องใช้ความตั้งใจและความสามารถและความพยายาม และยังคงเลี้ยงชีพด้วยลำแข้งตัวเองต่อไปค่ะ ผู้หญิงด้วยกันให้กำลังใจกันเนอะ #ไม่ได้สร้างกระแสแต่แค่ไม่ได้อยู่นิ่งให้คนตรรกะความคิดป่วยทำร้ายความรู้สึกค่ะ🙏🏻♥️

นอกจากนี้แม่โบว์ยังได้โพสต์ภาพแคปจากชาวเน็ตที่เข้ามาคอเม้นต์สร้างความเสียหายเธออีกจำนวนหนึ่ง 

ขอบคุณข้อมูลจาก vanda29