ทัวร์ลง แต้ว ณฐพร แวะนั่งถ่ายรูปร้านกาแฟ หลังออกมาตรวจเชื้อ

เกิดดราม่ากับ แต้ว ณฐพร ขึ้นอีกรอบ เมื่อเจ้าตัวออกจากบ้านไปตรวจเชื้อครั้งที่ 3 หลังจากกักตัวมาได้ 11 วัน แล้วแวะซื้อกาแฟพร้อมกับนั่งพักถ่ายรูปชิลล์ ๆ ในชุดเซ็กซี่ โดยไม่มีการใส่แมสก์แต่อย่างใด

แล้วนำรูปลงสู่ IG พร้อมให้แคปชั่นว่า “ Mother of dragons @polliploy ชุดพบปะผู้คนและโลกภายนอก (ออกมา Swab Test) แค่แวะซื้อกาแฟ 5 นาที ก่อนตรงกลับไปกักตัวเหงา ๆ ต่อที่บ้านจ้า #มาสก์แอนด์สเปรย์โนเวย์ทูฟอร์กอท #แต้วต้องรอด”

แต่หลังจากลงรูปที่ไม่นาน ชาวเน็ตก็พากันมาถล่ม IG ของสาวแต้ว เนื่องจากเห็นว่าสิ่งที่ทำนั้นไม่สมควร เพราะนอกจากจะกักตัวไม่ครบ 14 วันแล้ว การไปซื้อกาแฟและถ่ายรูปมาลง IG ไม่มีการสวมใส่แมสก์แต่อย่างใด ทั้งนี้ชาวเน็ตยังติว่าแค่แวะ 5 นาที ก็สามารถทำให้ติดเชื้อได้! จึงมีการเข้ามาคอมเม้นกันอย่างดุเดือด โดยเป็นการโต้ตอบกันระหว่างคนที่มองว่าแต้วทำให้ถูกต้องและแฟนคลับของนางเอกสาว ต่อมาแต้วก็ได้เข้ามาตอบว่า  ยังกักตัวไม่ครบค่ะ แต่วันนี้ออกมา swab test ผลเป็นลบ สั่งกาแฟ และรอถ่ายรูปนอกร้านค่ะ

แต่หลังจากนั้นได้ไม่นานแต้ว ณฐพร ได้ลงภาพผลตรวจของตัวเองอย่างชัดเจนว่าไม่พบเชื้อ พร้อมการลงภาพที่เรียก เจ้าหน้าที่มาทำความสะอาดและฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อทั้งบ้านและรถยนต์ จึงสามารถตอบคำถามบรรดาชาวเน็ตได้อย่างชัดเจนว่ารอบนี้แต้วรอดแน่นอน!

@taewaew_natapohn