หวังว่าทุกคนจะเข้าใจ อาตุ่ย ขอโทษขำความฝันคนอยากไปหัวหิน

แม้จะผ่านมานานแล้ว แต่รายการทอล์ก-กะ-เทย Tonight กลับถูกขุดขึ้นมาแล้วกลายเป็นดราม่าภายในโลกโซเชียล เมื่อมีผู้ใช้ทวิตเตอร์นำคลิปในรายการช่วงที่ป๋อมแป๋ม นิติ เป็นพิธีกรและพูดคุยกับอาตุ่ย พุทธชาด

จากนั้นได้เกิดเหตุการณ์ที่ทั้งคู่ได้นำเรื่องราวของเด็กคนหนึ่งที่ระบุว่า “ก่อนตายอยากจะไปหัวหินสักครั้ง” มาพูดในเชิงล้อเล่นสนุกสนานและหัวเราะกันภายในรายการ

สำหรับอาตุ่ยได้พูดว่า “ชีวิตของมึง มึงอยู่ที่ไหน มึงเป็นใคร ก่อนตายอยากจะไปหัวหินสักครั้งในชีวิต” และพิธีกรอย่างป๋อมแป๋มได้พูดเสริมว่า “ดูไม่มีต้นทุนเลยอ่ะ” นอกจากนี้อาตุ่ยยังได่พูดเพิ่มว่า “มันเป็นเรื่องยากหรอการจะไปหัวหิน เต็มที่เคยไปถึงแค่บางขุนเทียน เราก็เลยต้องให้รางวัลคนนี้”

จึงทำให้กลายเป็นจุดเดือดที่ชาวเน็ตมองว่าทั้งคู่พูดจาไม่เหมาะสม ทั้งยังอาจจะเป็นการ Bully ผู้อื่น จึงทำให้ทั้งป๋อมแป๋มและอาตุ่ยได้ออกมาขอโทษอย่างเป็นทางการ โดยเฉพาะอาตุ่ยที่ได้ออกมาอัดคลิปเปิดใจผ่านทาง IG ส่วนตัว เพื่อขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและระบุข้อความใต้โพสต์ว่า

“กราบขอขมาจากหัวใจต่อเหตุการณ์ในวันนี้และขอชี้แจงที่มาของเรื่องราวค่ะ” ทั้งยังมีการระบุถึงเรื่องราวต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นและเสริมว่าไม่มีเจตนาในการที่จะหมิ่นความฝันของใครโดยสัจจริง เพราะตัวเองก็ต่อสู้และดิ้นรนมาตั้งแต่วัยเด็กเช่นกัน จึงได้ขอโทษที่ทำให้ทุกคนเสียความรู้สึก

พร้อมบอกว่าตนเองได้เคลียร์เรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้นภายในคลิปไว้ ณ ที่นี้เป็นที่เรียบร้อยแล้วและหวังว่าทุกท่านจะเข้าใจต่อเจตนาอันแท้จริงของการพูดคุยภายในรายการและภายในช่วงเวลาที่มีปัญหา ซึ่งหลังจาก IG นี้ออกมาก็มีบรรดาแฟนคลับต่างเข้ามาให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก

**ชมคลิปคลิกที่นี่**