แต้ว ณฐพร ขอโทษหลังแวะร้านกาแฟ ทั้งที่ยังกักตัวไม่ครบ

แต้ว ณฐพร เป็นหนึ่งในดาราที่กลายเป็นดราม่ารายวัน ซึ่งล่าสุดได้ถ่ายภาพหลังจากตนเองตรวจหาเชื้อครั้งที่ 3 แล้วแวะร้านกาแฟ พร้อมถ่ายรูปมาโดยที่ตนเองไม่ได้สวมใส่แมสก์

จึงกลายเป็นดราม่าใหญ่ที่มีชาวเน็ตออกมาต่อว่าทำไมถึงไม่ใส่แมสก์และกักตัวได้แค่ 11 วัน กลับมาแวะร้านกาแฟ จึงถือว่าเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสม ล่าสุดนักแสดงสาวแต้วณฐพรได้ออกมาขอโทษและเผยถึงเรื่องราวต่างๆว่า

“เป็นการกักตัวเป็นวันที่ 11 และได้เดินทางไป Swab Test ที่ รพ.รามคำแหงด้วยการขับรถเอง ระหว่างรอผลตรวจได้แวะร้านกาแฟ โดยสวมหน้ากากอนามัยและติดสเปรย์แอลกอฮอล์

แต้วได้ฉีดสเปรย์ในทุกบริเวณที่ตัวเองสัมผัส แต้วให้เหตุผลที่หละหลวมว่าเกิดจากเคยปรึกษาแพทย์ก่อนการกักตัว แพทย์ให้ข้อมูลว่าผลตรวจหลัง 7 วันหากเป็นลบ ค่อนข้างเชื่อถือได้มาก

เนื่องจากเชื้อในระยะหลังมีการฟักตัวเร็วขึ้น แต่เพื่อความมั่นใจและแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมควรกักตัวให้ครบ 14 วัน แต้ว ยังได้ขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และระบุว่าจะระมัดระวังให้มากขึ้น”

หลังจากการชี้แจงยังคงมีชาวเน็ตหลายคนที่เข้ามาโพสว่าไม่ควรทำตัวแบบนี้ เพราะอาจจะทำให้คนอื่นต้องเดือดร้อนไปด้วยและในขณะเดียวกันแฟนคลับกับบรรดาเพื่อน ๆ ในวงการก็ได้เข้ามาให้กำลังใจแต้วกันเป็นจำนวนมาก

ขอบคุณข้อมูลจาก taewaew_natapohn