ชีวิตยิ่งกว่าละคร ออฟฟี่แม็กซิม แฟนหนี ธุรกิจพัง คิดสั้น เหลือแต่ตัวกับลูก

หลังจากที่ต้องผ่านดราม่ามาหลายเรื่อง จนกระทั่งอยู่ดี ๆ ออฟฟี่ Maxim ก็ได้หายออกจากวงการบันเทิงไปได้สักพัก เพราะก่อนหน้านี้เป็นทั้งยูทูปเบอร์และพริตตี้ที่มีรายได้สูงมาก

โดยในวงการจะรู้จักกันในชื่อของออฟฟี่ แม็กซิม อรพรรณ ด่านศิริวัฒนกุล แต่พอหลังจากที่ต้องเจอเรื่องใหญ่และถูกจับตามองมาโดยตลอด จึงทำให้ออฟฟี่ตัดสินใจหายหน้าหายตาออกจากการเป็นยูทูปเบอร์

จนกระทั่งล่าสุดออฟฟี่ได้ออกมาเผยถึงปัญหาชีวิตที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่ผ่านมา โดยมีการระบุว่า

“ตอนนี้ชีวิตออฟเหมือนกำลังชดใช้กรรม เพื่อนเลิกคบ งานหาย ธุรกิจล้มละลาย แฟนหนีห่าง สุดๆในชีวิตแล้วจริงๆ บ้านแห่งความฝันผ่อนไปได้ 49 ล้าน แล้วมาเจอCVไปต่อไม่ไหว ทำเรื่องฟ้องร้องขอเงินคืนอยู่ เลิกกะแฟนที่แสนดี ดีมากๆเพราะความเจ้าชู้จัญไรของตัวเองล้วนๆ เพื่อนเลิกคบจากนิสัยและอารมณ์ไพโบล่า+ซึมเศร้า งานเลิกจ้าง ใช้เงินเก็บตัวเองประทังชีวิต เดินทางผิด คิดฆ่าตัวตายมาแล้ว2ครั้งแต่มีคนช่วยไว้ทัน เข้าไปรักษาตัวอยู่จิตรักษ์ไม่ติดต่อใครนั่งวาดรูประบายสี และแชร์ประสบการณ์กะคนที่เป็นโรคเดียวกัน โรคต่างๆรุมเร้าเอารถเข้าไฟแนนซ์ กู้เงิน มาเลี้ยงลูกน้อง นาฬิกาหลายล้านหาย 2 เรือนแหวนเพชรของมีค่าบลาๆหาย”

พร้อมการระบุว่าเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดนี้ เหมือนเป็นการชดใช้กรรมของตัวเอง จนในท้ายที่สุดแล้วเหลือเพียงแค่ตัวเองกับลูกเท่านั้น จึงรู้สึกว่าคิดถึงและอยากจะขอโทษอย่างมาก พร้อมบอกว่าชีวิตในปัจจุบันทำเพื่อลูกเพียงอย่างเดียวและดูแลใส่ใจลูกมากขึ้น เพราะในปัจจุบันยังคงต้องเผชิญกับหลากหลายปัญหา ไม่ว่าจะเป็นคนที่เกลียดตัวเอง, ติฉินนิทา และสมเพชตัวเองนั้นยังมีอยู่มาก ซึ่งตนก็ยอมรับไว้ทั้งหมด

ทั้งยังรับว่าตนเองใช้ชีวิตประมาทมาก ผลที่ออกมาจึงเป็นการชดใช้กรรมที่ตัวเองก่อไว้ ดังนั้นจึงขอออกมาปรับปรุงตัวเองใหม่และขอโอกาสเริ่มต้นใหม่ ทั้งยังกราบขอโทษทุกคนที่เคยต้องรู้สึกไม่ดีหรือเสียความรู้สึกกับตนเองและขออโหสิกรรมต่อทุกเรื่องที่ไม่ว่าตัวเองจะเจตนาหรือไม่เจตนาก็ตาม

โพสต์ดังกล่าว

ขอบคุณข้อมูลจาก https://www.facebook.com/pretty.aoffy