แฟนคลับเศร้า สน ยุกต์ เผยความในใจปิดฉากขั้นเทพ 7 ปี

ซิทคอม “เป็นต่อ” ถือว่าเป็นหนึ่งในความบันเทิงที่อยู่คู่กับคนไทยมายาวนานมาก ซึ่งตัวละครเด่นอย่าง “ขั้นเทพ” เองก็อยู่มายาวนานกว่า 7 ปี แต่กลับต้องลาจอเป็นต่อไปด้วยฉากการประสบอุบัติเหตุรถคว่ำที่เป็นตอนล่าสุดของซิทคอมยอดนิยมนี้

ซึ่งถือว่าเป็นการจบเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับตัวละครในเป็นต่ออย่างถาวร ทำให้ผู้ที่รับบทอย่างสน ยุกต์ ส่งไพศาล ได้ออกมาขอบคุณบรรดาแฟนคลับที่ติดตามดูมาโดยตลอด ทั้งยังให้แคปชั่นว่า

“ขอขอบคุณละครชั้นครูของผม ที่ทำให้ผมก้าวข้ามผ่านคำว่า’พระเอกโรบอต’ และได้รู้จักว่าการแสดงจริงๆเป็นยังไง #เป็นต่อ เป็นผลงานที่ผมรักและผูกพันมานาน6-7ปี”

ทั้งยังมีการโพสขอบคุณนักแสดงทุกคนที่อยู่ภายในซิทคอมและบรรดาผู้จัดอย่างพี่ปุ้ย ผอูญ, พี่บอย และพี่ป้อนที่ให้โอกาสตนเองได้เข้ามาสัมผัสงานซิทคอมเรื่องนี้ ทั้งยังชื่นชมว่าเป็นต่อ คือ ซิทคอมในตำนานของ Exact ที่ช่วยทำให้ตัวเองสามารถกลายเป็นนักแสดงที่ดีได้

ยอมรับว่าในช่วงแรกที่เข้ามาเล่นรู้สึกกังวลและเครียดพอสมควร เพราะนักแสดงทุกคนมีประสบการณ์มาก โดยเฉพาะบทของเป็นต่ออย่างชาคริต แย้มนามที่ถือว่าทำออกมาได้ดีมาก พร้อมการขอบคุณทีมเขียนบทและทีมงานทุกคนที่ทำให้บทขั้นเทพออกมาเป็น 1 ในสีสันของซิทคอมเป็นต่อ

และยังเป็นที่รักของบรรดาแฟนคลับอีกด้วย นอกจากนี้ยังชื่นชมนักแสดงทุกคนและขอบคุณที่เป็นครูการแสดงที่ดี เป็นเพื่อนที่น่ารัก ทั้งยังทิ้งท้ายว่าเป็นต่อแต่ยังคงอยู่ในใจของตนตลอดไปและเป็นหนึ่งในประสบการณ์ชีวิตที่จะไม่ลืม เพราะถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ดีที่สุดของตนเอง

ขอบคุณข้อมูลจาก sonyuke