ปรับโครงสร้างใหม่ พลอย ชิดจันทร์ เผยธุรกิจได้รับผลกระทบ จำต้องปลดพนักงาน

สถานการณ์โควิคที่เกิดขึ้นในช่วงนี้ ทำให้หลายธุรกิจต้องลดพนักงานลงหรืออาจจะต้องถึงขั้นปิดตัวลงเลยทีเดียว ซึ่งหนึ่งในธุรกิจที่ได้รับผลกระทบแบบเต็ม ๆ คือ ธุรกิจของพลอย ชิดจันทร์ ที่ถึงขั้นต้องคัดพนักงานออกเลยทีเดียว

พลอย ชิดจันทร์ ถือว่าเป็นคุณแม่และภรรยาคนสวยที่เก่งเรื่องธุรกิจพอตัว ทั้งยังเป็นคนที่ดูแลครอบครัวและลูก ๆ ดีอยู่ตลอดเวลา ที่สำคัญคือการเป็นคุณแม่ที่ยังสวยและรวยมาก ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ได้มีการโพสคลิปแจกโบนัสให้กับพนักงานสูงถึง 3 ล้านบาท

โดยเฉพาะพนักงานที่อยู่กับบริษัทมานานเป็น 10 ปี มีการแจกเงินให้ทีมงานที่เกษียณอายุแล้วด้วยมูลค่าสูงถึง 500,000 บาท พร้อมการจัดเลี้ยงเกษียณและแจกโบนัสเพิ่ม จึงกลายเป็นการสร้างความสุขให้กับพนักงานทุกคนได้เป็นอย่างดี

แต่เมื่อล่าสุดนี้พลอยชิดจันทร์ได้มีการเผยกับทางสื่อเรื่องการถูกผลกระทบจากสถานการณ์CV รู้สึกถึงการเป็นปีที่ยากจะข้ามผ่าน ทุกคนได้รับผลกระทบทั้งหมด ทางบริษัทจึงต้องมีการปรับโครงสร้างใหม่และมองว่ามีพนักงานที่มากเกินไป ถ้าต้องการจะดำเนินงานต่อให้คล่องตัวมากขึ้น ก็จำเป็นที่จะต้องคัดพนักงานออก

แต่ในขณะเดียวกันคนที่ถูกเลือกให้ออกจะได้รับการชดเชยจากทางบริษัทแน่นอน แต่สถานการณ์ตอนนี้ก็พยายามที่จะประคับประคองอย่างค่อยเป็นค่อยไป เพื่อลดผลกระทบต่อทางบริษัทและพนักงานให้มากที่สุด

ขอบคุณข้อมูลจาก ploychidjun