ปู แบล็คเฮด ควงน้อง นุ๊กซี่ ออกรายการ หลังน้ำหนักขึ้นพรวด 10 โล

ถ้าเป็นแฟนคลับปู แบล็คเฮด เชื่อว่าหลาย ๆ คนจะรู้ถึงเรื่องความรักระหว่างนักร้องหนุ่มกับสาวพริตตี้คนสวยอย่างน้องนุ๊กซี่ ที่แม้จะอายุห่างกันถึง 18 ปี แต่ทั้งคู่กลับรักกันหวานชื่นมาก

ซึ่งเมื่อวันที่ 28 มกราคม ได้มีการควงแขนกันเพื่อออกรายการแฉที่ช่อง GMM 25 แล้วได้เปิดใจเรื่องของความรักที่คบกันมายาวนานกว่า 5 ปี

มีการแซวกันเองเล็กน้อยในเรื่องของอายุปู แบล็คเฮดที่แทบจะเท่ารุ่นแม่ของนุ๊กซี่ ซึ่งทั้งคู่ต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าอายุไม่ใช่เรื่องของปัญหา ทางด้านฝ่ายหญิงได้เปิดใจกับเรื่องการคบหากันว่า

“ตั้งแต่คบเขามา ชีวิตเราเปลี่ยนไปเยอะมาก ถ้าเทียบกันในวงการดนตรีทุกคนจะเคารพเขามาก ทุกคนจะแคร์เรื่องภาพลักษณ์เขา พอเราคบเขา ทุกคนก็ตัดสินว่าดูไม่เหมาะสมกัน เราก็กังวลใจมาก แต่ด้วยการตัดสินใจของเขา ทุกคนก็ยอมให้ลองคบกันดู ทุกคนก็จับตามองว่าจะไปกันรอดไหม”

แต่หลังจากการออกรายการแล้ว มีแฟนคลับของทั้งคู่สังเกตเห็นว่าฝ่ายหญิงดูอวบขึ้นและมีน้ำมีนวลมากกว่าเดิม

นุ๊กซี่จึงได้มีการเผยภาพการออกรายการครั้งแรกในรอบ 6 เดือน และได้เปิดใจใต้ภาพว่า “การออกสื่อคู่กันครั้งแรกกับน้ำหนักตัวที่เพิ่มขึ้น10โล เป็นการชนะความไม่มั่นใจในตัวเองในตลอด6เดือนที่ไม่คิดว่าจะทำได้ แค่ลงรูปหรือมองตัวเองยังกระจกยังรู้สึกกังวล ดีใจที่กล้ายอมรับในความไม่เหมือนเดิมของตัวเอง ไม่จมกับความเครียดอีกต่อไปแล้ววว ขอบคุณพี่ปูนะคะที่อยู่ข้างๆแบบนี้เสมอ #แต่ตอนนี้ลดได้3โลแล้วเป็นกำลังใจให้นุ๊กด้วยน้าาา”

ดังนั้นจึงสรุปได้ว่าน้ำหนักที่เพิ่มขึ้นนั้น อาจจะมาจากความเครียดส่วนตัวของนุ๊กซี่เอง แต่ก็ใช่ว่าจะเป็นอุปสรรคใด ๆ เพราะทั้งคู่ยังคงรักกันดีและปู แบล็คเฮดเอง ก็ยังคงอยู่เป็นกำลังใจและคอยเคียงข้างแฟนสาวคนสวยอยู่เสมออีกด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก @nookzii