สิ้นสุดการรอคอย เปิดตัวนักแสดง บุพเพสันนิวาส2

เป็นอีกหนึ่งละครที่สร้างปรากฏการณ์ในวงการบันเทิงมาช่วงหนึ่งเลย สำหรับ ละครเรื่อง บุพเพสันนิวาส ที่นำแสดงโดย เบลล่า ราณี แคมเปญ และ โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ และนักแสดงมากฝีมืออีกมากมาย จนในตอนนั้นกระแสตอบรับจากบรรดาผู้ชมดีมากๆไม่มีใครที่จะไม่พูดถึงละครเรื่องนี้อย่างแน่นอน

ซึ่งหลังจากที่ละครลาจอไป ผู้ชมต่างก็เฝ้ารอให้ทำ บุพเพสันนิวาส 2 ขึ้นมาสักที และล่าสุดก็ดูเหมือนจะเป็นที่สิ้นสุดในการรอคอยแล้ว เมื่อได้มีข่าวออกมาว่าบุพเพสันนิวาส 2 จะกลับมาอีกครั้ง ในรูปแบบภาพยนตร์ โดยทางเฟสบุ๊คของ GDH ก็ได้ออกมาเผยข้อความว่า

เตรียมพบกับความยิ่งใหญ่ของภาพยนตร์รักระดับประเทศ!! GDH ร่วมกับ บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด

ถือฤกษ์ดีทำพิธีบวงสรวงเปิดกล้องภาพยนตร์ ‘บุพเพสันนิวาส2’ นำทีมโดยผู้บริหาร พี่จินา โอสถศิลป์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท จีดีเอช ห้าห้าเก้า จำกัด และคุณอรุโณชา ภาณุพันธุ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด ร่วมเป็นประธานในพิธี พร้อมด้วย ‘ผกก.ปิ๊ง-อดิสรณ์จากภาพยนตร์ ‘รถไฟฟ้า มาหานะเธอ’

พร้อมกับเผยรายชื่อนักแสดงอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น  โป๊ป-ธนวรรธน์, เบลล่า-ราณี,ไอซ์-พาริส,กิ๊ก-สุวัจนี, ปุ๊กกี้-ปวีณ์นุช, บ๊อบบี้-นิมิตร, นน-ชานน มาร่วมพิธี ณ บ้าน GDH อย่างคับคั่ง  บอกเลยงานนี้อลังแน่ แล้วพบกันปลายปีนี้!! #บุพเพสันนิวาส2