ใหม่ สุคนธวา สุดภูมิใจ ถอยรถให้คุณพ่อเป็นของขวัญวันเกิด

ยกให้เป็นอีกหนึ่งนักแสดงและพิธีกรมากความสามารถอีกหนึ่งคนของเมืองไทยสำหรับ ใหม่ สุคนธวา ซึ่งตอนนี้ก็ทำหน้าที่ภรรยาหลังแต่งงานกับ หนุ่มต้น สรพงษ์ และมีทายาทน่ารักๆ อย่างน้องชิณะ ซึ่งลูกชายของสาวใหม่ได้กลายเป็นเป้นขวัญใจโซเชียลมีแฟนๆ แห่สมัครเป็น FC เรียบร้อยแล้ว

นอกจากจะทำหน้าที่ภรรยาและคุณแม่ที่ดีแล้ว อีกหนึ่งโมเมนต์น่ารักๆ ที่แฟนๆ กดไลค์และประทับใจคือความกตัญญูกับผู้มีพระคุณ โดยเธอมักจะลงรูปเอาเท้าพ่อแม่มาเหยียบหัวเพื่อความเป็นสิริมงคลบ่อยๆ อย่างล่าสุดวันเกิดของคุณพ่อครบ 73 ปี เธอตั้งใจเซอร์ไพรส์ซื้อรถคันหรูให้กับคุณพ่อ

โดยเปิดใจว่าในอินสตาแกรมว่า “เซอร์ไพรส์พ่อ หลอกล่อสำเร็จ😅😂😍 แต่กว่าจะเดินมาถึงที่นัดหมายได้ ลุ้นกลัวจะเลยฤกษ์แทบตาย55 ของขวัญ วันเกิดอายุครบ73ขวบ วันพ่อปีใหม่ วาเลนไทน์ ตรุษจีน สงกรานต์ของพ่อปัญญา รวบตึงทีเดียว อะไรก็ได้ที่พ่อชอบ และ มีความสุข ลูกคนนี้จะทำให้เสมอ แม้สถานการณ์CVจะน่ากลัว ถึงแม้การงานการเงินของลูกจะไม่ดีนัก ตอนท้องงานก็หายไปเป็นปี หลังคลอดงานก็พึ่งจะกลับมา แต่ลูกก็ใช้เงินเก็บ เท่าที่พอมี ซื้อความสุขให้พ่อคนนี้ ถามว่าลูกรวยเหรอ? ไม่ค่ะ ไม่มีด้วยซ้ำ! แต่กลัวพรุ่งนี้พ่อตาย เลยรีบซื้อไว้ก่อน กลัวพ่อไม่ได้ขับ กลัวพ่อไม่ได้ใช้ กลัวพ่อไม่ได้นั่งในสิ่งที่ชอบ เพราะพ่อเป็นโรคหัวใจ ลูกคนนี้ไม่ขอรอเวลาที่จะซื้อพรุ่งนี้ หรือผลัดวันประกันพรุ่งแล้วซื้อปีหน้าเด็ดขาด เพราะเราไม่รู้เลยว่า พรุ่งนี้ลูกจะไปก่อนพ่อ หรือพ่อจะไปก่อนลูก ปัจจุบันวันนี้ สำคัญที่สุด รักพ่อปัญญาที่สุดในโลก#คุณตาชิณะ #รู้อะไรก็ไม่สู้รู้บุญคุณ” ซึ่งมีแฟนๆ ออกมาชื่นชมกันเป็นจำนวนมาก

ขอบคุณภาพจาก IG@maisukhon