พั้นช์ วรกาญจน์ แจงข่าวเม้าท์ชีวิตตกอับ ต้องมานั่งขายลอตเตอรี่ออนไลน์

รายการคุยแซ่บโชว์ช่อง one 31 ในเทปรายการที่ผ่านมานี้ ได้มีการเชิญนักร้องสาวคนสวยอย่าง พั้นช์ วรกาญจน์ ที่เคยเป็นไอดอลด้านร้องเพลงขวัญใจวัยรุ่นเมื่อ 16 ปีที่แล้ว มาเปิดอกคุยกันและอัพเดทชีวิตหลังงานวิวาห์ โดยมี เป๊กกี้ ศรีธัญญา และชมพู่ ก่อนบ่ายเป็นผู้ดำเนินรายการในวันนั้น

เริ่มต้นจากคำถามที่ว่าแต่งงานมาแล้วกี่ปี พั้นช์ได้เปิดเผยว่าตนเองแต่งงานมาแล้วกว่า 3 ปี ซึ่งต้องยอมรับว่าชีวิตหลังแต่งงานไม่เปลี่ยนแปลงมากนัก อาจเป็นเพราะก่อนหน้านั้นคบกันมานานกว่า 7 ปี และคบกันมาแบบเพื่อนตลอด เมื่อแต่งแล้วจึงยังคงเป็นทั้งคนรักและเพื่อนที่เข้าใจกัน

ทั้งนี้ทางรายการได้มีการสอบถามถึงเรื่องข่าวลือที่มีคนกล่าวว่าพั้นช์ตกอับ จนถึงขั้นต้องไปขายลอตเตอรี่ออนไลน์ ซึ่งทางพั้นช์เองได้ตอบว่าช่วยญาติขายมากกว่าและที่สำคัญคือช่วงนี้ไม่ได้ทำอะไร

ทั้งยังเป็นคนที่ชอบซื้อลอตเตอรี่มาอยู่แล้ว งวดหนึ่งจะซื้อถึง 20 ใบ มีถูกบ้างและบางครั้งสามีก็ได้ Direct มาขอเลขเด็ดด้วยซ้ำ การมาช่วยญาติขายนั้นก็ไม่ถึง 10 งวดด้วยซ้ำ พร้อมยอมรับว่ารายได้ไม่ได้ดีขนาดนั้น

ที่มาทำเพราะเพียงแค่รู้สึกว่าช่วงนี้ว่าง ไม่ได้ทำอะไร ทั้งยังเปิดใจเรื่องที่คนส่วนใหญ่มองว่าตนเองตกอับ เพราะอาจจะเป็นที่ตนนั้นอาศัยอยู่แบบง่าย ๆ และอยู่ภายในชุมชนตามปกติ จึงทำให้ถูกมองว่าทำไมไม่อยู่บ้านหลังใหญ่หรือไปอยู่สถานที่ดีกว่านี้

โดยส่วนตัวไม่เคยคิดถึงเรื่องพวกนี้ มองแค่ว่าอยู่ตรงไหนแล้วสบายใจ ได้อยู่กับครอบครัวของตัวเอง ได้อยู่กับเพื่อนสนิท ก็ถือว่ามีความสุขแล้ว ที่สำคัญคือตรงจุดที่ตัวเองอยู่นั้นไม่ได้ลำบากอะไรและรู้สึกปลอดภัยดี จึงไม่คิดว่าจะต้องไปไหน

ขอบคุณข้อมูลจาก sanook