แอน จักรพงษ์ สวนกลับ คุณ ณ. หยุดวิจารณ์คนอื่น จิตจะได้แจ่มใส

ต้องบอกเลยว่ากลายเป็นดราม่าร้อนแรงในวงการ หลังจากที่ นักธุรกิจสาวพันล้าน แอน จักรพงษ์ ว่าคบผู้ชายพร้อมกันทีเดียวถึง 4คน  โดยในบางช่วงบางตอนมีการกล่าวถึงแฟนเก่าของแฟนที่ถูกพูดถึงว่าตนได้เลิกราไป และเธอยังเล่าแบบละเอียดยิบอีกด้วย

ล่าสุดเธอได้ออกมาไลฟ์สดเปิดใจถึงดราม่าในครั้งนี้ และขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น และยังบอกอีกว่า ขอน้อมรับทุกคำติ และยังเผยอีกว่า ตัวเองเป็นผู้ใหญ่แล้วควรเหยียบเบรกให้เป็น รู้สึกเสียใจ ราต้องเรียนรู้เองว่า ต้องไม่พาดพิงบุคคลที่ 3 และไม่ควรนำเรื่องเซ็กซ์มาคุยบนหน้าจอ

ล่าสุดวันที่ 5 ก.พ. แอน จักรพงษ์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่าเฟซบุ๊ก Anne Jakrajutatip และในไอจี ระบุว่า คนไม่มีความสุขกับตัวเอง…ฉกฉวยโอกาสเอาประเด็นคนอื่นมาสร้างกระแส…สังคมเค้ามองออกคะ…หยุดพฤติกรรมนี้นะคะ… เตือนแล้วด้วยความหวังดีค่ะ #ข้ามเพศพันล้าน #แอนจักรพงษ์ #ลูกแม่แอนจักรพงษ์ #annejakrajutatip

เราเป็นลูกค้าที่อุดหนุนคุณมานาน….คุณก็ยังมาทำอย่างนี้…ศิลปินดาราในวงการใครเค้าพลาดอะไรหน่อยคุณก็หยิบขึ้นมาสร้างเป็นกระแสให้กับตัวเอง…ดิฉันพลาดอะไรไปก็ขออภัยขอโทษไปแล้วด้วยจิตสำนึก….มาสร้างพลังบวกให้กับสังคมกันเถอะค่ะ #ข้ามเพศพันล้าน #แอนจักรพงษ์ #ลูกแม่แอนจักรพงษ์ #annejakrajutatip

ขอบคุณข้อมูลจาก @annejkn.official