กานต์ ขอโทษ พี่เสก ที่เคยทอดทิ้ง สัญญาจะอยู่จนลมหายใจสุดท้าย

เป็นคู่รักที่แม้ว่าจะเคยแยกกันอยู่ก็ตาม แต่ตอนนี้ก็กลับมารักกันเหมือนเดิมแล้วสำหรับ “กานต์ วิภากร สุขพิมาย” กับ “เสก โลโซ” ล่าสุดทางด้าน “กานต์ วิภากร สุขพิมาย” ได้มีการออกมาโพสต์ข้อความถึง “เสก โลโซ” อย่างสุดซึ้ง ระบุเอาไว้ว่าดังนี้

“นอนได้แล้ว เดี๋ยวพรุ่งนี้เค้าก็กลับมา”

“เธอนอนได้แล้ว เดี๋ยวพรุ่งนี้ไม่สบายน้า..คนดี..”

“ ให้กาลเวลา อธิบายให้เธอฟัง.. ให้กาลเวลา อธิบายให้เธอฟัง..”

*** ผู้หญิงเลวๆคนนี้ที่ใครๆก็ดูถูกเหยียดหยาม *** ผู้หญิงเลวๆคนนี้ที่ถ่อยสถุล ไม่มีคุณสมบัติของสตรีจนตัวเองยังคิดว่าตัวเองไม่ใช่ผู้หญิง   ผู้หญิงเลวๆคนนี้ที่รักแต่เงิน หน้าเงินในสายตาของใครๆ ผู้หญิงเลวๆคนนี้ที่จะเลวกับทุกคน…แต่จะไม่มีวันที่จะให้ใครมารังแกคนรักของเธอและลูกๆ.

**** ขอโทษที่ทิ้งเธอไปเกือบ6ปี รู้ทีหลังว่าเธอทนทุกข์ทรมานแสนสาหัส พบเจอแต่คนเลวๆ จ้องตะครุบเหยื่อคือเธอ ขอโทษที่ปล่อยให้เธอเคว้งคว้างไร้ทางออก ตันไปหมด เสียใจที่มารู้ทีหลังว่า..ทุกครั้งที่เธอตื่นขึ้นมา เธอจะร้องไห้เสียใจ กลัวไปหมด เควัง ฉันสุดแสนสะเทือนใจ

ขอโทษที่ไม่เคยรู้เลยว่าเธอต้องการฉันกลับมาให้ความรัก ความอบอุ่น ความปลอดภัยให้เธอ ตื่นแล้วเห็นฉันในทุกเช้า น้ำตาก็เปลี่ยนเป็นยิ้มนิดๆ ปลอดภัยใช่ไหม ขอโทษที่ไม่เคยรู้เลยว่าเธอรักฉันและต้องการฉันเดินคู่ต่อสู้อุปสรรค์ ฉันจะพาเธอก้าวไปในทุกที่พร้อมๆกัน

#สัญญาต่อไปนี้ต่อให้ต้องตายก็จะตายอยู่ข้างๆเธอ……Forever G9

ขอบคุณข้อมูลจาก @wiphakorn15