กานต์ วิภากร ฉะเดือด ชุบตัวเป็นคุณนายไฮโซ

ล่าสุดทางด้าน กานต์ วิภากร  ได้มีการโพสต์เดือดใน IG ส่วนตัว ถึงประเด็นเรื่องการพนันออนไลน์ที่กำลังเป็นข่าว ซึ่งล่าสุดได้โพสต์ภาพ หญิงสาวรายหนึ่งพร้อมระบุข้อความว่า

ช้างตายทั้งตัวเอาใบบัวปิดไม่มิด ” แล้วมันหายไปได้ยังไงวะ อิช้างพลายชมพูเนี่ย? ชุบตัวเป็นคุณนายไฮโซ?? จะชุบยังไงGuก็เห็นแต่ลูกชุบ! โถๆๆๆ ทุกอย่างพังทลาย ที่พลาดเรื่องฟอกเงินก็เพราะพวกมึxมันโง่เอง จริงๆแล้ว อาชีพจัญไรๆแบบตระGuลพวกมึxเนี่ย จะกิน มึxต้องกินเงียบๆ แต่เสือกอยากดัง อยากป่าวประกาศให้โลกรู้ว่า Guรวย Guไฮโซกากๆ Guเป็นกรรมการใหญ่บริษัทครีมเ_ยไรของมึx แม่ง โชว์ควายชัดๆ

ทำใส่สูท ใส่ชุดชุบตัว ขยะก็คือขยะ จะชุบยังไงก็เหม็นหนักขึ้นๆๆ กลิ่นเหม็นเน่าของขยะสังคมฟุ้งกระจายขนาดนั้น ควายเท่านั้นแหละที่จะไม่รู้ แต่Guว่านะ แม้แต่ควาย มันยังต้องขอคิดดูใหม่ว่า ใช่เหรอว่ะ เหม็นขนาดนี้!! ด้วยความโง่ของ 18 มงกุฎกับกิจกรรมต่างๆที่โง่ทำกระแส เช่นไอ้ครีมส้น_ีนไรเนี่ย ชาวบ้านเค้ารู้ตั้งแต่มึxป่าวประกาศแล้วว่า ฟอกเงินชัดๆๆ และยังมีแจกเงินชาวบ้าน ฟอกจนสีข้างถลอก ไม่ต้องประกาศก็ได้ อาชีพเ_ยๆ ไม่มีใครโง่มาป่าวประกาศหรอก พวกควายเรียกพี่!!

ขนาดGuโง่ขนาดนี้ โดนพวกมึxต้มไปหลายสิบล้าน Guยังคิดได้ ล้มจมหมดตัว หมดทุกอย่าง จริงๆแล้ว พวกมึxควรผูกคอตาย หรือเปิดแก๊สรมควันตายพร้อมกันยกครัวนะ ยังกล้าสู้หน้าสังคมอยู่เหรอ ทำเ_ยกับชาวบ้านเค้าไว้มากอย่างเลือดเย็นอำมหิตผิดมนุษย์ พวกมึxพลาดมานานแล้ว หนักหนาสาหัส เอาไอ้แก้ขี้โรคเข้ามอบตัวพร้อมกันด้วย ไอ้แก่เวรตะลัยนั้น คนอื่นไม่รู้แต่Guรู้ว่า มันอำมหิตขนาดไหน ไอ้แก่พลาดตรงสิ่งที่มันและมึxรวมถึงไอ้เสี่ยควายทำร้ายGuที่กรมที่ดินวันนั้นไง พยานรู้เห็นทั้งกรมที่ดิน!!

**** คราวนี้ มึxได้เหนื่อยกันทั้งชีวิตทุกตัวแน่นอน พวกอำมหิต #กรรมติดจรวด *****บาปกรรมที่มึxทำลายครอบครัวGuไง!!! รู้ซึ้งแน่นอนถึงความทรมานเหมือนที่Guได้รับจากพวกมึxทั้งตระGuล!!!….

**โพสต์ต้นฉบับคลิกที่นี่**