พิมรี่พาย โชว์หมายศาลฟ้องลูกค้า ซื้อน้ำหอมแท้ แต่มากล่าวหาว่าเป็นของปลอม

นับว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่มีชื่อเสียงในวงการแม่ค้าออนไลน์สำหรับ คุณพิมรี่พาย ที่นอกจากการเป็นแม่ค้าแล้วยังมีอาชีพเป็นยูทูปเบอร์อีกด้วย

ซึ่งส่วนมาก Content ที่จะทำลง YouTube ก็จะเป็นContent ที่เกี่ยวกับการช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกันซึ่งก็ได้คำชื่นชมจากบรรดาแฟนคลับเป็นจำนวนไม่น้อยเลยทีเดียว 

แต่ล่าสุดก็มีดราม่าเกิดขึ้นหลังจากที่มีคนที่ซื้อ น้ำหอมแท้ จากเธอไปแต่กลับไปเพราะตามเว็บต่างๆว่าสินค้าเป็นของปลอม ซึ่งก็ทำให้เธอได้รับความเสียหาย พิมรี่พาย เลยตัดสินใจดำเนินคดีให้ถึงที่สุดโดยมีการโชว์หมายศาลพร้อมเลือกรับเป็นเงินสดเท่านั้นอีกด้วย

ซึ่งโพสดังกล่าวได้ระบุข้อความในเฟสบุค Pimradaporn Benjawattanapat เอาไว้ว่า “ยังจำเคสนี้กันได้ใช่ไหมคะ? คุณลูกค้าที่ซื้อน้ำหอมของแท้จากเพจ พิมรี่พายขายทุกอย่าง เมื่อท่านได้รับสินค้าจากทางเพจเรียบร้อยแล้ว

คุณลูกค้าไม่มีความรู้เรื่องการเช็คน้ำหอมแท้ที่ถูกต้อง สันนิษฐานเอาเองแต่กลับนำเรื่องดังกล่าวไปโพสตามเว็บไซต์ต่างๆ หรือหน้าเพจหรือเฟสบุ๊คส่วนตัว และกล่าวหา ทำให้บุคคลทั่วไปทราบว่า

พิมรี่พาย

เพจขายน้ำหอมปลอม ทำให้พิมและได้รับความเสียหายในธุรกิจเป็นอย่างมาก ซึ่งปัจจุบันได้มีการฟ้องร้องดำเนินคดีต่อศาล และศาลได้ประทับรับฟ้องเรียบร้อยแล้ว เจอกันที่ศาลนะคะ.. อ่อเตรียมเงินมาด้วยนะคะ รับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้นค่ะ”

หมายศาล

รูปในโพสต์

เรียบเรียงโดยทีมงาน kaazip.com