เต้ย ธโนทัย เปิดใจครั้งแรกหลังโพสต์เศร้า ซาร่า บอกเลิกลั่นชัดไม่มีมือที่สาม

ทำเอาแฟนคลับที่เชียร์คู่ของ เต้ย ธโนทัย และสาว ซาร่า นลิน โฮเลอร์  อกเดาะไปตามกัน เมื่อเขาได้โพสต์สตอรี่ เศร้าถูกแฟนสาวบอกเลิกพร้อมกับภาพคู่ “เลือนลางแต่ชัดเจน” ไม่นาน ซาร่า ออกมาเคลื่อนไหวเป็นครั้งแรกหลังมีข่าวบอกเลิกได้เขียนข้อความไว้ว่า “โลกนี้ ดีไม่ดี อยู่ที่มุมมอง”

ท่ามกลางแฟนๆ จับตาเลิกหรือไม่หรือแค่งอนกัน ล่าสุดหนุ่มเต้ย เปิดใจครั้งแรก ว่า ซาร่าเป็นคนขอถอยลดสถานะกลับไปเป็นเพื่อนกันยอมรับว่า 14 ปี มันก็มีความคาดหวังบ้างเรื่องก็อาจจะทำให้กันไม่ได้สักทีก็อยากลองดูให้แน่ใจว่าสิ่งที่เป็นตอนนี้เป็นแค่อารมณ์ชั่ววูบหรือเปล่า เพราะลึกๆ ก็อยากให้รักครั้งนี้ไปถึงฝั่งฝันให้ได้ ซาร่า เขาคือคนดีเขาเปลี่ยนผมไปเยอะมาก ผมรอสร้างบ้านเพื่อจะอยู่กับเขาเรียบร้อยแล้วแค่รออะไรหลายๆ อย่างแต่มันยังไม่เป็นใจ

เต้ยรับว่า เป็นผู้ชายที่น่าเบื่อด้วย ยืนยันไม่มีเรื่องมือที่สาม ไม่ได้มีเรื่องของอบายมุขที่มาทำให้ไขวเขว้ ไม่อยากให้คนมองว่า ซาร่าไม่ดีไม่อยากให้มองว่าใครผิดใครถูกเรื่องความรักเรื่องแบบนี้พอเจอกับตัวเอง จะยังไม่ตัดใจอย่างที่สุด ถ้ายังไม่ได้ยินจากปากของซาร่าเองว่า ซาร่าจะขอเลิก อยากให้ฟังจากปากซาร่าเองดีกว่าน่าจะชัดเจนที่สุด

ขอบคุณภาพจาก IG@toeytano,@sara_hohler

ขอบคุณข้อมูลจาก วันบันเทิง