กาละแมร์ ประกาศยุติหน้าที่พิธีกรทุกรายการ เซ่นปมโฆษณาอาหารเสริม

เรียกได้ว่าเป็นกระแสมาได้สักระยะแล้ว สำหรับ กรณีของ สาวกาละแมร์-พัชรศรี ที่รีวิวและโฆษณาอาหารเสริมของแบรนด์ตัวเอง โดยมีการอวดอ้างสรรพคุณว่ากินแล้วดั้งโด่งขึ้น เหนียงหายไป ตากลายเป็นสองชั้นและยังอื่นๆ อีกมากมาย จนทำให้เกิดดราม่าขึ้นแบบรัวๆ

ซึ่งก่อนหน้านี้ สาวกาละแมร์ ก็เคยโดยคดีเกี่ยวกับการโฆษณาเกินจริงมาแล้วถึง 7 คดี และมาครั้งนี้ดูเหมือนว่าเรื่องจะบานปลายไปมาก จนกระทั้งล่าสุด สาวกาละแมร์ ได้ออกมาเปิดเผยสถานการณ์เรื่องคดีของเธอให้ฟังอีกครั้ง โดยกาละแมร์ได้เผยเอาไว้ว่า

“แมร์ขอใช้พื้นที่ตรงนี้อัพเดทสถานการณ์ต่างๆ ให้ทุกคนได้ทราบนะคะ

โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 8 ก.พ. ที่ผ่านมา แมร์ได้เดินทางไปรับทราบข้อกล่าวหาเรียบร้อยแล้ว และทุกอย่างกำลังดำเนินไปตามขั้นตอนของกฏหมายค่ะ ซึ่งหากมีความคืบหน้าใดๆ จะมีการให้ข้อมูลแก่ทุกคนอีกครั้งนะคะ

และจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แมร์อยากขอโทษทุกคนกับทุกสิ่งที่เกิดขึ้นจากความบกพร่องและผิดพลาดของแมร์ ซึ่งแมร์ขอน้อมรับคำตำหนิและคำตักเตือนจากทุกท่านค่ะ และจะนำไปปรับปรุงตัวเองและการทำงานต่อไป โดยจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีกค่ะ

และเพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมจากสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมดนี้ นอกเหนือจากกระบวนการทางกฏหมายต่างๆ แมร์ได้ตัดสินใจยุติบทบาทการทำหน้าที่พิธีกรในทุกรายการ คือ รายการ 3แซ่บ และรายการ Take Me Out Thailand ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

แมร์ขอกราบขอบพระคุณผู้ใหญ่ทุกๆ ท่านที่ให้โอกาสและความเมตตากับแมร์มาโดยตลอด ขอบคุณเพื่อนร่วมงาน ทีมงานทุกคน กราบขอบพระคุณผู้ชมทุกๆท่าน ที่ให้โอกาสและติดตามผลงานของแมร์มาตลอด 24 ปีที่ผ่านมา

ขอขอบคุณทุกท่านมากๆค่ะ
กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ”

ขอบคุณภาพจาก IG@kalamare